Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi nhận diện thách thức từ trận "Siêu kinh điển" với Real

Thứ Hai 28/01/2013 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đại chiến với Real Madrid, tiền vệ của Barca đã thận trọng cho rằng anh và các đồng đội sẽ có một trận đấu khó khăn.

Tiền vệ Xavi
 

Real Madrid sẽ bước vào trận El Clasico ở cúp nhà vua Tây Ban Nha mà không có Iker Casillas và Pepe vì chấn thương. Trong khi đó, Sergio Ramos đang bị cấm thi đấu. Song với Xavi, Real Madrid vẫn là một đối thủ đáng gờm. "Những trận đấu này luôn luôn không thể đoán trước được. Chúng tôi đang có phong độ tốt để cạnh tranh ngay bây giờ, nhưng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá, đặc biệt là đối đầu với Real Madrid", Xavi trả lời trước báo giới.

Anh nói thêm: "Họ bị thiếu một vài cầu thủ quan trọng. Nhưng sau tất cả, họ là Real Madrid và họ sẽ thi đấu tốt, tôi chắc chắn. Họ là một đối thủ nguy hiểm, bất kể tình hình của họ lúc này".

Xavi cũng đề cập tới AC Milan, đội bóng mà Barca sẽ phải đọ sức tại vòng 16 đội ở Champions League: "Milan là một đội bóng khó chịu. Họ luôn luôn gây khó khăn cho hàng thủ của chúng tôi. San Siro không phải là một nơi dễ dàng bởi vì các CĐV ở đó rất cuồng nhiệt". Trận đấu lượt đi giữa hai đội dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20/2.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X