Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi ngạc nhiên khi Vinicius được xóa thẻ đỏ

Thứ Tư 24/05/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi La Liga quyết định xóa án treo giò cho Vinicius sau khi cầu thủ này bị phân biệt chủng tộc ở trận gặp Valencia.

Vinicius đã phải đón nhận những lời lẽ phân biệt chủng tộc đến từ các cổ động viên Valencia trong trận đấu của Real Madrid tại Mestalla. Đến cuối trận, những bức xúc dồn nén khiến Vinicius có một giây phút không giữ được bình tĩnh và gạt tay trúng má Hugo Duro trong một vụ hỗn chiến ở phút bù giờ.

Vinicius
Xavi ngạc nhiên khi Vinicius được xóa thẻ đỏ

Sau khi bị công chúng chỉ trích vì cách xử lý tình huống, La Liga đã quyết định hủy bỏ án treo giò cho Vinicius. Ban tổ chức giải đấu cũng đưa ra án phạt tiền và cấm khán giả vào sân với Valencia.

Chia sẻ sau trận thua của Barca trước Valladolid, HLV Xavi thừa nhận ông bị sốc với việc hủy thẻ đỏ của Vinicius: “Tôi ngạc nhiên khi án treo giò của Vinicius bị hủy bỏ. Cậu ấy đã có hành động quá quyết liệt và điều đó là không phải bàn cãi”.

Dù vậy, Xavi cũng đã có những lời ủng hộ Vinicius sau vụ việc phân biệt chủng tộc. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng hy vọng vấn đề phân biệt chủng tộc ở giải đấu sẽ được giải quyết trong tương lai.

Ngoài việc đưa ra bình luận về Vinicius, Xavi cũng xác định tương lai của Jules Kounde. Trung vệ người Pháp được cho là sẽ rời khỏi Barca vào mùa hè này.

“Khi tôi nói chuyện với Kounde, chúng tôi biết cuộc thảo luận sẽ đi đến đâu và chúng tôi đều hạnh phúc. Tôi nói chuyện rất rõ ràng với cậu ấy và cậu ấy biết rằng truyền thông đang tạo ra những ồn ào. Chúng tôi không có vấn đề gì với cậu ấy cả”.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X