Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xavi muốn lấy thêm bằng được 2 sao Chelsea

Thứ Hai 01/08/2022 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên Xaxi của Barcelona đã nói với bộ đôi Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso của Chelsea rằng ông sẽ làm mọi cách để đưa họ tới Camp Nou. 

Mối quan hệ giữa Chelsea và Barca gần đây đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi đội bóng La Liga chiêu mộ hậu vệ Jules Kounde của Sevilla, người đã đồng ý gia nhập The Blues. Trước đó, Chelsea cũng đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng với Leeds United vụ Raphinha, nhưng cuối cùng Barca vẫn là đội giành chiến thắng. 

Chưa dừng lại ở đó, Barca được cho là muốn ký hợp đồng với Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso của Chelsea, họ chấp nhận chi 30 triệu euro để sở hữu hai cầu thủ người Tây Ban Nha. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Huấn luyện viên Xaxi của Barcelona đã nói với bộ đôi Azpilicueta và Alonso rằng ông sẽ làm mọi cách để đưa họ tới Camp Nou.

 

Cesar Azpilicueta va Marcos Alonso

Barca quan tâm Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso

Cụ thể, Xavi thường xuyên liên lạc với hai cầu thủ của Chelsea để thuyết phục họ tới Camp Nou. Alonso từng thừa nhận muốn trở lại Tây Ban Nha để chơi bóng, trong khi đó Azpilicueta cũng sẵn sàng rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Đích thân HLV Thomas Tuchel thừa nhận cảm thấy tức giận khi Barca cố gắng ve vãn Alonso và Azpilicueta. Barcelona cũng hy vọng rằng việc Chelsea theo đuổi Frenkie de Jong có thể giúp ích trong việc đàm phán.

Trước đó Chelsea đã để Andreas Christensen tới Barca và Antonio Rudiger tới Real theo dạng chuyển nhượng tự do, dù họ đã ký hợp đồng với Kalidou Koulibaly của Napoli nhưng The Blues vẫn muốn giữ Azpilicueta và Alonso để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Chelsea sẽ chỉ nhả 2 cầu thủ người TBN nếu có thêm Wesley Fofana của Leicester, Presnel Kimpembe của PSG hoặc Nathan Ake của Man City.

@bongda24h.vn.official Xavi quyết tâm có được 2 sao Chelsea #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #xavi #barcelona #chelsea #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X