Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Xavi mở đường cho Memphis Depay tới MU hoặc Tottenham

Thứ Hai 25/07/2022 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, HLV Xavi đã thông báo với tiền đạo Memphis Depay rằng anh không nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới. Cầu thủ này hiện đang được MU và Tottenham theo đuổi. 

Xavi thông báo Depay rời Barca

Báo chí Tây Ban Nha cho rằng Barca cho Memphis Depay 2 lựa chọn: Ở lại cạnh tranh vị trí hoặc ra đi với giá chuyển nhượng thấp. Tuy nhiên, theo AS, sau chiến thắng 1-0 của Barca trước Real, HLV Xavi đã nói chuyện trực tiếp với Depay để thống báo việc anh không nằm trong kế hoạch của ông.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha và Barca yêu cầu tiền đạo sinh năm 1994 cần tìm câu lạc bộ mới. Sau hai bản hợp đồng Raphinha và Robert Lewandowski, Barca đã có quá nhiều cầu thủ tấn công, và họ không còn cần sự phục vụ của ngôi sao 28 tuổi. 

 

Xavi thong bao Depay roi Barca
Xavi thông báo Depay rời Barca

Việc bán Memphis giúp Barca giảm được đáng kể quỹ lương theo yêu cầu của La Liga, cũng như bù vào khoản ngân sách sau khi thực hiện các hợp đồng mới. Có hai đội bóng muốn có Depay ở Hè 2022 là MU và Tottenham. 

HLV Conte được cho là đánh giá cao khả năng của Depay, Spurs chấp nhận chi 20 triệu euro tiền chuyển nhượng như phía Barca yêu cầu. Erik ten Hag cũng được cho là rất muốn MU đưa Depay trở lại Old Trafford. Trước đó cầu thủ này từng có thời gian thi đấu cho Man đỏ dưới thời Louis van Gaal nhưng không thành công.

Theo Mirror, MU đã cử người đến Tây Ban Nha để đàm phán với Barca về việc chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay. Cựu sao Lyon có thể đá trung phong hay chạy cánh đều tốt, anh hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu về chiến thuật và hứa hẹn giúp MU linh hoạt hơn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X