Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: "Man City đừng mơ mua được Messi"

Thứ Sáu 14/03/2014 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ đàn anh tin rằng không tiền bạc nào có thể mua chuộc được siêu sao người Argentina.

Xavi không tin Messi sẽ chia tay Barca, dù có nhận được lời đề nghị từ bên ngoài hấp dẫn đến mấy.
Xavi không tin Messi sẽ chia tay Barca, dù có nhận được lời đề nghị từ bên ngoài hấp dẫn đến mấy.

"Messi là cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại, thậm chí hay nhất lịch sử, theo quan điểm của tôi. Và chắc chắn sẽ có nhiều đồn thổi về cậu ấy. Nhưng Man City hay bất kỳ đội bóng nào khác có lẽ nên thôi mơ về việc ký hợp đồng với Messi", Xavi nói hôm qua, sau trận Barca thắng Man City 2-1 ở lượt về vòng 16 đội Champions League

Messi và Barca đang trải qua giai đoạn khó khăn. Bản thân tiền đạo người Argentina liên tục có vấn đề về thể lực, chấn thương và thể hiện phong độ thấp nhất so với chính anh trong nhiều năm qua. Barca dưới thời tân HLV Martino cũng không còn giữ được hình ảnh một đội quân chiến thắng kiêu hùng, thể hiện qua một loạt kết quả không như ý cùng vị trí thứ ba, với bốn điểm ít hơn đầu bảng Real Madrid ở La Liga.

Bối cảnh đó là cơ sở cho rất nhiều tin đồn xoay quanh tương lai của Messi, mà mới nhất là tin Man City sẵn sàng chi khoảng 500 triệu euro để chuyển hộ khẩu siêu sao này từ Nou Camp sang Etihad. Khoản tiền khổng lồ ấy được cho là gồm 250 triệu euro phí giải phóng hợp đồng giữa Messi với Barca hiện tại và thêm ngần ấy tiền để trả lương và chịu thuế thu nhập cho Messi trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. "Không có khoản phí chuyển nhượng nào đủ hấp dẫn để Barca có thể chia tay Messi. Những ai biết rõ về Messi sẽ hiểu rằng cậu ấy yêu CLB và luôn khẳng định không bao giờ muốn rời Barca", Xavi nhấn mạnh.

Messi mới ký gia hạn hợp đồng với Barca hồi tháng 2 năm ngoái, cam kết gắn bó với CLB đến hè 2018. Lương sau thuế của anh, theo hợp đồng mới ký ấy, được cho là vào khoảng 11 triệu euro mỗi mùa và mọi CLB khác muốn có Messi sẽ phải chồng đủ khoản phí 250 triệu euro để giải phóng anh này khỏi bản hợp đồng với Barca.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X