Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi tiếc nuối vì không thể tái hợp Messi ở Barca

Thứ Năm 08/06/2023 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi Hernandez mới đây đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về việc Lionel Messi chính thức không trở lại Barca trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Xavi lên tiếng về việc Barca không thể chiêu mộ Messi 

Suốt thời gian qua, Barca nỗ lực để chiêu mộ Lionel Messi khi hợp đồng giữa anh và PSG đáo hạn hè tới. Đáng tiếc thay, thương vụ đã chính thức đổ bể. El Pulga chính thức lựa chọn Inter Miami làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp thay vì trở lại mái nhà xưa Camp Nou. 

Trong thời gian qua, HLV Xavi Hernandez nhiều lần bày tỏ mong muốn được tái hợp Messi. Việc người đồng đội cũ không trở lại Camp Nou khiến cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha không khỏi chạnh lòng. 

Xavi vs Messi
HLV Xavi tiếc nuối vì không thể tái hợp Messi ở Barca.

HLV Xavi thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này:

"Những tuần gần đây, tôi nhận được thông tin về việc Messi cảm thấy không thể trở lại Barca. Chúng ta đều hiểu điều này không hề dễ chịu với cậu ấy.

Messi cho hay 2 năm qua cậu ấy không cảm thấy hạnh phúc. Tôi có thể hiểu rằng cậu ấy không muốn phải đối mặt với những áp lực nữa. 

Tôi đã nói chuyện với cậu ấy rất nhiều. Chúng tôi đều phấn khích trước viễn cảnh Messi sẽ trở lại. Tôi cảm thấy chúng tôi sẽ làm rất tốt công việc của mình khi Messi trở lại. Đáng tiếc điều ấy không xảy ra. 

Đó là quyết định của Messi và chúng ta phải tôn trọng điều ấy. Tôi tôn trọng Messi và chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ tới với cậu ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X