Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi lên tiếng về chuyện chia tay Barcelona

Thứ Năm 15/05/2014 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Phản ứng trước những thông tin liên quan đến việc rời Barcelona vào cuối mùa, Xavi cuối cùng đã đưa ra câu trả lời chính thức về tương lai.

Trưởng thành từ chính lò đào tạo La Masia danh tiếng, Xavi đã trải qua 16 năm gắn bó trong màu áo Barcelona với 22 danh hiệu lớn nhỏ. Năm nay 34 tuổi, Xavi đang bị gắn với những tin đồn liên quan đến việc cầu thủ này sẽ phải ra đi vào cuối mùa nhằm dành chỗ cho những tài năng trẻ trung hơn thể hiện mình.

Xavi thất vọng về mùa giải đáng quên của Barca
Xavi vẫn muốn ở lại Barcelona

Mùa này, Xavi đã ra sân 47 trận, ghi được 5 bàn thắng và có 5 đường chuyền thành bàn. Hiện tại, một số câu lạc bộ tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) và Premier League đang bày tỏ sự quan tâm đến Xavi. Tuy nhiên, Xavi có vẻ muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca.

Trả lời thắc mắc về tương lai, Xavi cho biết:" Những tin đồn về chuyện ra đi ư? Tôi còn chẳng biết điều đó sẽ xảy ra cơ. Dự định của tôi vẫn là tiếp tục ở lại thi đấu cho Barcelona. Có một số lời đề nghị nhưng điều đó chẳng làm thay đổi điều gì".

Xavi cũng lên tiếng về việc HLV Luis Enrique có thể tới dẫn dắt Barcelona trong mùa sau để thay thế cho HLV Martino:" Đó chỉ là suy đoán. Chúng tôi đang tập trung thi đấu tại giải vô địch quốc gia nên không quan tâm tới chuyện đó.

Sau khi mùa giải kết thúc, mọi người hãy nói về việc ai tới và ai đi. Tôi có mối quan hệ thân tình với Luis Enrique nhưng chúng tôi cần phải tôn trọng Martino. Huấn luyện viên đã làm việc đầy tuyệt vời để nâng cao giá trị của chúng tôi, hơn bất cứ người nào không phải là thành viên của đội bóng vào thời điểm hiện tại".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X