Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi lên tiếng trước cách hành xử của Real với Casillas

Thứ Tư 15/07/2015 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Iker Casillas rời Real Madrid tới Porto khiến NHM thất vọng vì cách đối xử “cạn tàu ráo máng” của Chủ tịch Florentino Perez. Cựu tiền vệ Xavi của Barca đã lên tiếng bênh vực thủ thành người Tây Ban Nha.


Sau 25 năm gắn bó với đội bóng chủ sân Bernabeu, thủ thành Iker Casillas rời Real Madrid để đầu quân cho Porto. Hôm chủ nhật tuần trước, một mình thủ thành người Tây Ban Nha xuất hiện trong phòng họp báo đọc diễn văn chia tay đội bóng. Thủ thành sinh năm 1981 đã không thể ngăn được nước mắt trong ngày chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Sự phũ phàng của Real Madrid ngay lập tức nhận được sự phản đối dữ dội từ dư luận, ngay cả bố mẹ của Casillas cũng lên tiếng bênh vực con trai mình. Họ cho rằng con trai mình đã bị chủ tịch Fiorentino Perez cưỡng ép phải rời khỏi Bernabeu.
Xavi noi gi khi Casillas roi Real Madrid hinh anh
Casillas đã chính thức rời Real sau 25 năm gắn bó
Ngay sau đó Real Madrid đã có hành động chữa cháy khi tổ chức một buổi chia tay Casillas tại Bernabeu với quy mô rất lớn. Trong ngày hôm đó có sự xuất hiện của chủ tịch Perez và hàng ngàn người hâm mộ, họ có mặt để chỉ trích vị chủ tịch của Real. Buổi từ biệt của Casillas đã chứng tỏ được sự khác biệt rõ rệt với sự kiện tương tự dành cho Xavi. Sau khi chính thức tuyên bố chia tay đội bóng, Xavi được Barca tổ chức một buổi chia tay đầy ý nghĩa. Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia được nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ các cổ động viên, bạn bè và gia đình ở sân Nou Camp trong trận đấu cuối cùng của anh. Trong khi đó buổi lễ chia tay của Casillas lại hoàn toàn ngược lại.

Trước việc Iker Casillas rời Real, tiền vệ Xavi đã lên tiếng chia sẻ quan điểm, anh nói: “Anh ấy là một huyền thoại, phải khẳng định là như vậy. Đó là lý do khiến tôi cảm thấy có chút gì cay đắng với những gì đã xảy ra với anh ấy. Trong những mùa giải gần đây, Casillas không có phong độ quá cao nhưng anh ấy không xứng đáng bị đối xử như vậy. Tôi cảm nhận được sự cay đắng của anh ấy và rất nhiều người khác cũng cảm nhận được cảm giác đó. Anh ấy đã đóng góp cho Real Madrid rất nhiều, thế nhưng họ đã phủ nhận vai trò của anh ấy và chỉ chú trọng vào việc Casillas đã không còn quá xuất sắc”.

Xavi cũng so sánh giữa Casillas và Gianluigi Buffon của Juventus, anh rút ra kết luận: “Tôi thấy rằng Casillas đang phải chơi bóng với rất nhiều áp lực trong những mùa giải gần đây. Anh ấy cố gắng chứng tỏ mình là một thủ môn xuất sắc nhưng lại không có được sự vui vẻ mà anh ấy đã từng có. Giờ anh ấy đã là người của Porto, nơi ấy chắc chắn NHM sẽ chào đón anh như một người hùng của đội bóng”.

Video những pha cản phá đỉnh cao nhất của Iker Casillas cho Real Madrid


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X