Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Xavi lên tiếng sau khi bị Barca sa thải

Thứ Bảy 25/05/2024 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi đã đăng tải một bức thư chia tay Barca trên mạng xã hội sau khi nhận quyết định sa thải từ câu lạc bộ.

Xavi lên tiếng sau khi bị Barca sa thải

Trận đấu cuối cùng của Xavi trên cương vị HLV Barca sẽ là chuyến hành quân đến sân Sevilla vào cuối tuần này. Đó là trận đấu hạ màn La Liga mùa này.

Xavi
Xavi lên tiếng sau khi bị Barca sa thải

Xavi đã nhận án sa thải từ ban lãnh đạo Barca. Trước trận đấu, ông đã đăng tải thông điệp chia tay câu lạc bộ trên mạng xã hội.

“Không bao giờ dễ dàng khi rời câu lạc bộ của cuộc đời bạn, nhưng tôi rất tự hào sau 2 năm rưỡi giữ chức huấn luyện viên trưởng của một phòng thay đồ mang lại cảm giác như gia đình thứ hai.

Từ Chủ nhật, tôi sẽ là một cổ động viên khác trên khán đài. Bởi vì trước khi trở thành một cầu thủ hay HLV, tôi là một cổ động viên của Barcelona và tôi chỉ muốn những điều tốt đẹp nhất cho câu lạc bộ của đời tôi. Họ sẽ luôn luôn có được sự phục vụ của tôi nếu cần.

Mùa này, mọi thứ không đi theo mong muốn. Nhưng chúng tôi đã vượt qua và gây dựng một thế hệ mới với những cầu thủ trẻ từ La Masia, những người truyền cảm hứng cho tất cả các cổ động viên Barca. Tôi cầu chúc mọi điều may mắn cho câu lạc bộ mà tôi luôn yêu mến”.

Xavi cập bến Barca theo bản hợp đồng 3 năm khi đội bóng sa thải Ronald Koeman vào cuối năm 2021. Ông dẫn dắt Barca 141 trận, đem về 89 chiến thắng, 23 trận hòa và 29 thất bại. Mùa trước, Xavi giúp Barca giành chức vô địch La Liga thứ 27 và cũng là danh hiệu đầu tiên trong 4 năm.

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X