Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Xavi lại đứng trước nguy cơ bị Barca sa thải

Thứ Sáu 17/05/2024 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của HLV Xavi Hernandez tại Barca lại đang bị đặt dấu hỏi lớn khi những phát ngôn mơi đây của ông khiến BLĐ đội bóng không hài lòng.

BLĐ Barca cân nhắc sa thải Xavi

Cách đây ít ngày, Xavi Hernandez lên tiếng thừa nhận sự thật phũ phàng về tình hình tài chính của Barca. Ông cho rằng mọi chuyện đang trở nên tồi tệ nhất sau 25 năm qua. 

Phát ngôn này của Xavi khiến BLĐ Barca, đặc biệt là chủ tịch Joao Laporta nổi giận. Chủ tịch Barca không hài lòng khi HLV Xavi không chịu nhìn nhận việc BLĐ đã cố gắng hết sức để ông có được những bản hợp đồng chất lượng.

Tương lai của HLV Xavi trở nên bấp bênh sau những phát ngôn của mình. Theo Mundo Deportivo, BLĐ Barca đã quyết định sa thải nhà cầm quân sinh năm 1980. 

Xavi lại đứng trước nguy cơ bị Barca sa thải 1
Xavi Hernandez sắp chia tay Barca?

Quyết định chính thức sẽ sớm được đội bóng công bố. HLV Xavi sẽ chỉ dẫn dắt Barca tới cuối mùa rồi đôi bên sẽ đường ai nấy đi. 

Quyết định từ phía BLĐ Barca khiến đa số CĐV cảm thấy tức giận. Họ yêu cầu các quan chức cấp cao cân nhắc lại nghiêm túc chuyện này. 

Trước đó, Xavi đã chủ động xin từ chức vào cuối mùa. Barca đã mất rất nhiều thời gian mới có thể thuyết phục ông đổi ý. 

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X