Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: "La Liga không chỉ là cuộc đua song mã"

Thứ Năm 29/08/2013 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ 33 tuổi người Tây Ban Nha cho rằng những gì mà Malaga thể hiện trên sân Rosaleda trong trận đấu vừa qua đủ để cho thấy cuộc đua đến ngôi vương La Liga không chỉ gồm hai ứng cử viên Barcelona và Real Madrid.

 

Giải vô địch Tây Ban Nha đã thể hiện tính cạnh tranh ngay từ những trận đấu đầu. Real Madrid đã phải vượt qua Betis một cách vất vả trên sân nhà trước khi Barca phải nhờ tiền vệ Adriano mới giành được chiến thắng 1-0 trên sân của Malaga.

“Tôi không tin La Liga là một cuộc đua song mã”, Xavi phát biểu trên trang web chính thức của Barca. “Bằng chứng xác thực nhất là lối chơi của Malaga trong trận đấu vừa qua. Họ đã chứng minh cho tất cả thấy rằng họ là đội bóng không dễ bắt nạt. Malaga kiểm soát bóng tốt và có lối chơi đầy tính tổ chức”.

Neymar, ngôi sao đắt giá nhất trong kỳ chuyển nhượng hè của Barca, hiện chưa ra sân đá chính trận nào cho đội bóng. Xavi cho rằng đồng đội mới cần có một khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái đề có thể có được một nền tảng thể lực sung mãn nhất.

“Neymar còn rất trẻ nhưng cậu ấy đã có thể hòa hợp với đội bóng một cách nhanh chóng. Cậu ấy chỉ cần bắt đúng nhịp của đội bóng nữa thôi. Tôi tin Neymar sẽ là một nhân vật chủ chốt trong đội hình của Barca”, Xavi nhận xét.

Rạng sáng 29/8, Barca sẽ chơi trận lượt về Siêu Cup Tây Ban Nha với Atletico Madrid. Trận lượt đi trên sân Vicente Calderon đã kết thúc với tỷ số 1-1, một bằng chứng cho thấy đội bóng xứ Catalan không còn quá chênh lệch so với các đối thủ quốc nội.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X