Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi không hối hận với quyết định rời Barca vào cuối mùa giải

Chủ Nhật 25/02/2024 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi khẳng định ông đã đưa ra quyết định đúng đắn khi từ chức HLV trưởng Barca bất chấp phong độ tốt của đội bóng trong thời gian gần đây.

Xavi không hối hận với quyết định rời Barca vào cuối mùa giải

Barca đã vươn lên vị trí thứ 2 tại La Liga sau khi đè bẹp Getafe với tỉ số 4-0. Đây là thắng lợi thứ 4 của Barca trong 5 trận gần nhất ở La Liga. Khoảng cách tới ngôi đầu bảng của Real Madrid được thu hẹp xuống chỉ còn 5 điểm. Tuy nhiên, Xavi không hề hối hận với quyết định rời khỏi Camp Nou vào cuối mùa giải.

Xavi Hernandez
Xavi không hối hận với quyết định rời Barca vào cuối mùa giải

Khi được hỏi rằng ông có tiếc nuối khi rời câu lạc bộ không, Xavi trả lời: “Không, ngược lại là khác. Quyết định của tôi rất chính xác bởi vì đội đã có một bước tiến về phía trước. Tôi rất tin tưởng quyết định này, không chỉ vì tôi mà còn vì câu lạc bộ. Cảm ơn các cổ động viên từ tận đáy lòng khi họ đã đứng bên cạnh tôi”.

Xavi đã thông báo hồi cuối tháng 1 rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của ông ở Barca. Đó là thời điểm mà Barca bị kình địch Real Madrid bỏ cách tới 10 điểm trên bảng xếp hạng.

Mặc dù đã có những sự thăng tiến vượt bậc về phong độ nhưng cơ hội để Barca bảo vệ chức vô địch La Liga là rất thấp. Chính vì vậy, Xavi tin rằng ông cần phải ra đi và nhường trọng trách đưa vinh quang trở lại đội bóng cho một người khác.

Khoảng cách giữa Barca với Real Madrid sẽ trở lại thành 8 điểm nếu như Los Blancos đánh bại được Sevilla vào cuối tuần này. Girona cũng có thể đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Barca nếu hạ được Rayo Vallecano.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X