Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi phản bác lại bình luận của HLV Ancelotti ở El Clasico

Thứ Hai 20/03/2023 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thắng lợi ở trận Siêu kinh điển đêm qua, HLV Xavi cho rằng việc người đồng nghiệp bên phía Real, Carlo Ancelotti nghi ngờ VAR là không chính xác.

CLB Barcelona bước vào trận đấu Siêu kinh điển – El Clasico với Real Madrid trong bối cảnh gặp khó cả về tài chính lẫn những cáo buộc mua chuộc trọng tài. Song vượt lên những áp lực, họ đã thể hiện được bản lĩnh của mình để giành chiến thắng 2-1 trước đại kình địch ở vòng 26 La Liga.

Xavi phản bác lại bình luận của HLV Ancelotti ở El Clasico 1
Xavi tiếp tục cho thấy cái duyên của mình khi đối đầu Real của HLV Ancelotti

Và phát biểu sau trận, HLV Xavi cho hay: "Barca đã chiếm ưu thế và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Tôi hài lòng với kết quả này. Toàn đội đã nỗ lực trong phòng ngự cũng như tấn công. Đó là một chiến thắng rất quan trọng đối với chúng tôi. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt hơn họ".

Trước việc người đồng nghiệp bên phía Real, Carlo Ancelotti tỏ ra không hài lòng về công tác VAR ở trận này, vị thuyền trưởng Barca nói thêm: "Không hợp lý nếu họ phàn nàn về VAR hôm nay. Đó là tình huống việt vị rất rõ ràng. Nhìn chung, chúng tôi thi đấu tốt hơn và bàn thắng của Kessie đã đem đến sự công bằng.

Nếu không có VAR, Barcelona có thể gặp khó khăn hơn nhiều. Vì thế, tôi thích công nghệ video hỗ trợ trọng tài. Nó mang lại sự công bằng. Đó là tình huống việt vị rõ ràng (Asensio đưa bóng vào lưới Barca). Tôi ngạc nhiên vì những phàn nàn của HLV Ancelotti. Bàn thắng mở tỉ số mới là pha lập công không công bằng".

Với việc vượt qua Real Madrid ở trận đấu tối qua, CLB Barcelona đã bỏ xa đại kình địch tới 12 điểm trên BXH La Liga mùa này. Và nếu giữ vững phong độ này, thầy trò Xavi hoàn toàn có thể về đích sớm trước vài vòng đấu.

Dàn sao Real Madrid nói gì sau thất bại ở El Clasico?Dàn sao Real Madrid nói gì sau thất bại ở El Clasico?
Các cầu thủ Courtois, Valverde và Ceballos đã có những phát biểu trước giới truyền thông sau trận đấu của Real với Barcelona tại Camp Nou vào tối qua. 
Ancelotti chưa 'tâm phục khẩu phục' sau thất bại trước BarcaAncelotti chưa 'tâm phục khẩu phục' sau thất bại trước Barca
Một lần nữa trận siêu kinh điển giữa Real và Barca đã khép lại với thắng lợi thuộc về đội bóng xứ Catalonia. Và phát biểu sau trận, HLV Carlo Ancelotti đã thể hiện sự không bằng lòng với thất bại của các học trò.
Barca chạm hai cột mốc đáng nhớ sau trận thắng Real Barca chạm hai cột mốc đáng nhớ sau trận thắng Real 
Với việc vượt qua đại kình địch Real Madrid ở trận đấu tối qua, CLB Barcelona đã chính thức cán mốc 100 chiến thắng trong các trận El Clasico. Ngoài ra họ cũng vừa có được bàn thắng thứ 3000 trên sân nhà ở La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X