Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi khẳng định Barca có thể áp đảo Real ở chung kết Siêu cúp TBN

Thứ Sáu 12/01/2024 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi khẳng định Barca hoàn toàn có thể áp đảo Real Madrid ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Xavi khẳng định Barca có thể áp đảo Real ở chung kết Siêu cúp TBN

Barca đã giành chiến thắng dễ dàng trước Osasuna ở trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha với tỉ số 2-0. Chiến thắng này giúp Barca tiến vào trận chung kết và sẽ đối đầu với kình địch Real Madrid.

Xavi Ancelotti
Xavi khẳng định Barca có thể áp đảo Real ở chung kết Siêu cúp TBN

Sau trận đấu với Osasuna, HLV Xavi tin tưởng các cầu thủ có thể giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải này: “Tôi nghĩ ở trận Siêu kinh điển tại La Liga, chúng tôi đã áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tôi có thể so sánh trận đấu đó với trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha của mùa giải năm ngoái. Tôi nghĩ là chúng tôi có thể áp đảo Real Madrid và giành chiến thắng”.

Ở lần chạm trán gần nhất, Real Madrid đã có một màn ngược dòng ấn tượng. Cú đúp của Jude Bellingham đã mang về thắng lợi cho Real Madrid ngay trên sân khách. Kể từ sau trận đấu đó, Barca gặp rất nhiều khó khăn. Hiện tại, Los Blaugrana đang kém kình địch Real tới 7 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

Barca sẽ đối đầu với Real Madrid vào Chủ nhật tuần này. Đoàn quân của Xavi sẽ có cơ hội bảo vệ ngôi vương của mình ở đấu trường Siêu cúp Tây Ban Nha. Trận đấu sẽ diễn ra tại sân Al-Awal Park tại Riyadh, Saudi Arabia.

Sau đó, Barca sẽ tiếp tục thi đấu ở đấu trường cúp với chuyến làm khách tới sân của Unionistas ở vòng 1/8 Cúp nhà Vua. Tháng Một của Barca sẽ khép lại với 3 trận đấu liên tiếp tại La Liga gặp Betis, Villarreal và Osasuna.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X