Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi kêu gọi Barca dốc sức chiêu mộ Messi

Thứ Ba 30/05/2023 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi kêu gọi ban lãnh đạo Barca nỗ lực chiêu mộ Messi mùa hè này, nhưng cũng thừa nhận thương vụ chuyển nhượng sẽ phụ thuộc vào cầu thủ người Argentina.

Messi sẽ chia tay PSG vào cuối mùa giải này, khi hợp đồng của anh tại sân Công viên các Hoàng tử đáo hạn. Chủ tịch Joan Laporta thừa nhận Barca đang tính toán đưa Messi trở lại Camp Nou.

Messi đã dành 2 mùa giải gần nhất thi đấu cho PSG. Barca đã để cầu thủ người Argentina ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vì không thể gia hạn hợp đồng. Đó là thời điểm mà điều kiện tài chính của Barca không cho phép họ tiếp tục giữ Messi.

Messi
Xavi kêu gọi Barca dốc sức chiêu mộ Messi

Khi được hỏi về tầm ảnh hưởng mà Messi sẽ tạo ra với đội hình Barca hiện tại, Xavi chia sẻ: “Tôi không nghi ngờ về việc nếu Messi trở lại thì cậu ấy sẽ giúp ích nhiều cho chúng tôi. Cậu ấy sẽ giúp chúng tôi đạt được những mục tiêu trong bóng đá.

Tôi đã nói điều này với chủ tịch. Messi vẫn là một cầu thủ bóng đá đầy quyết tâm và khát khao. Cậu ấy vẫn là một người chiến thắng, một thủ lĩnh và cậu ấy khác biệt. Ở Barcelona, chúng ta không đạt được đẳng cấp tương tự như thời kỳ đỉnh cao năm 2010.

Messi mang đến tài năng của việc tạo ra đường chuyền kết liễu. Cậu ấy mở toang hàng thủ đối phương, ghi những bàn thắng. Ở phần sân đối phương, cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt.

Không có nghi ngờ gì về việc cậu ấy sẽ giúp chúng tôi rất nhiều. Nhưng sau cùng thì mọi thứ đều phụ thuộc vào Messi.

Chúng tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy và người đại diện của cậu ấy. Tôi nghĩ Leo ở thế cửa trên, không có nghi ngờ gì. Đúng là chúng tôi đã giành danh hiệu thời hậu Messi và điều đó thật nổi bật. Nhưng sau khi Leo rời đi, nỗi sợ đã xuất hiện.

Barca đã sống sót. Tôi nghĩ chúng ta đã xây dựng được một tập thể rất tốt và danh hiệu La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha có ý nghĩa đặc biệt. Chúng tôi đã giành được nó dù không có cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá.

Rất khó để hiểu được một ai đó đã giành tất cả mọi thứ. Tôi không ở trong đầu Messi, nhưng tôi rất rõ ràng về mối quan hệ với cậu ấy. Chúng tôi để cánh cửa mở rộng. Nếu cậu ấy muốn đến thì tôi tin rằng điều đó có thể xảy ra. Nhưng đó là lựa chọn cá nhân của cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X