Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi hết lời khen ngợi Lewandowski sau trận đại thắng của Barca

Thứ Hai 29/08/2022 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi Hernandez đã không tiếc lời ca ngợi màn trình diễn của tân binh Robert Lewandowski sau chiến thắng 4-0 trước Real Valladolid ở vòng 3 La Liga 2022/23 diễn ra rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Với sự chênh lệch về trình độ, CLB Barcelona đã không gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón Real Valladolid tại vòng 3 La Liga 2022/23. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ đã thi đấu áp đảo và dễ dàng giành chiến thắng 4-0 nhờ cú đúp của Robert Lewandowski (24', 64') cùng hai pha làm bàn của Pedri (43') và Sergi Roberto (90+2'). 

Robert Lewandowski
Robert Lewandowski vừa lập cú đúp trong trận đấu mới đây của Barca.

Chia sẻ sau trận đấu, bên cạnh những lời khen cho toàn đội, HLV Xavi cũng đề cao năng lực của tân binh Lewandowski người đã có cú đúp ở trận này.

Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha cho hay: "Tôi nghĩ cậu ấy thực sự là một cầu thủ rất phi thường. Đó là một thủ lĩnh bẩm sinh. Thật may mắn khi Barca sở hữu cậu ấy trong đội hình. Lewandowski là mẫu cầu thủ luôn thể hiện sự khiêm tốn và biết cách tạo ra sự khác biệt trên sân.

Quan trọng nhất là Robert Lewandowski đang rất hạnh phúc tại Barca. Cậu ấy cảm thấy thoải mái và muốn tạo ra sự khác biệt trên sân. Ngoài việc ghi bàn, Lewandowski đã đóng góp rất nhiều cho lối chơi tấn công của đội bóng, cũng như có tầm ảnh hưởng lớn với các cầu thủ trẻ".

Bên cạnh việc khen ngợi chân sút người Ba Lan, HLV Xavi cũng tỏ ra rất vui mừng với Jules Kounde sau khi cầu thủ người Pháp có trận ra mắt Barcelona trong chiến thắng 4-0 trước Valladolid. Vị thuyền trưởng của Barca thậm chí đã mô tả việc Kounde, người đã từ chối Chelsea để gia nhập đội bóng Tây Ban Nha trong tháng này, là một cầu thủ 'có thể làm mọi thứ'. 

Xavi nói thêm: "Khi nói về Kounde, chúng ta quả thực đang nói về một cầu thủ có thể đánh dấu một kỷ nguyên mới ở Barca. Cậu ấy có thể làm tốt mọi thứ. Kounde có thể chơi ở bất kỳ vị trí phòng ngự nào. Barca thực sự đã có một bản hợp đồng rất tuyệt vời".

Sau chiến thắng này, CLB Barcelona sẽ đối mặt với Sevilla trên sân khách vào thứ Bảy tới, trước khi bắt đầu chiến dịch Champions League bằng màn tiếp đón đội bóng Viktoria Plzen tại Nou Camp vào ngày 7/9.

@bongda24h.vn.official Xavi khen ngợi Lewandowski hết lời #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #lewandowski #barca #barcelona #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Lewy lại lập cú đúp, Barca đại thắng đội bóng của biểu tượng cũLewy lại lập cú đúp, Barca đại thắng đội bóng của biểu tượng cũ
Rạng sáng nay 29/8 (giờ Hà Nội), Barca với lợi thế sân nhà thắng dễ Real Valladolid 4-0 ở vòng 3 La Liga 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X