Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi hết lời khen ngợi 1 cái tên sau trận thắng Alaves?

Chủ Nhật 04/02/2024 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Barca trước Alaves, HLV Xavi đã khen ngợi cầu thủ chạy cánh Lamine Yamal. 

Tại vòng 23 La Liga, Barca làm khách trên sân của Alaves. Đội khách mở tỷ số ở phút 22 của Lewandowski. Dù rất nỗ lực, đội chủ nhà chỉ cầm cự được đến phút 49 trước khi bất lực nhìn Gundogan nhân đôi cách biệt cho Barca. Omorodion sau đó gỡ lại 1 bàn cho đội chủ nhà. 

Phút 59, HLV Xavi tung Vitor Roque vào sân. Tân binh người Brazil chỉ mất 4 phút để ghi dấu ấn bằng bàn nới rộng cách biệt lên 3-1. Tuy nhiên Vitor Roque nhận thẻ đỏ ở phút 72, nhưng Barca vẫn bảo vệ thành công chiến thắng 3-1. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Xavi tạm vươn lên vị trí thứ 3 La Liga, kém đội đầu bảng Real 7 điểm. 

HLV Xavi danh gia cao man trinh dien cua Lamine Yamal

HLV Xavi đánh giá cao màn trình diễn của Lamine Yamal

Bên cạnh những Lewandowski, Gundogan, Roque, cầu thủ chạy cánh  Lamine Yamal là điểm sáng nổi bật bên phía Barca. Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha cho thấy sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo đội bóng xứ Catalan.

Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Barca trước Alaves, HLV Xavi đã khen ngợi Lamine Yamal. Ông nói: "Cậu ấy đang có những sự tiến bộ không ngừng, cậu ấy là một con quái vật. Ở tuổi 16, rất ít cầu thủ có phẩm chất như Yamal. Cách cậu ấy làm việc, chiến đấu, hỗ trợ cho các đồng đội xung quanh.... Cậu ấy không có giới hạn nào cả.

Tôi đã thiết lập kế hoạch phát triển cụ thể dành cho Yamal. Cậu ấy tạo ra sự khác biệt. Cậu ấy không ngừng di chuyển, liên kết với các đồng đội. Tôi rất vui khi chứng kiến Yamal chơi bóng. Cậu ấy hơi khiêm tốn ở khâu hỗ trợ phòng ngự".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X