Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi sốc toàn tập khi Alves đồng ý ở lại Barca

Thứ Năm 11/06/2015 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu trước báo chí, tiền vệ Xavi Hernandez tỏ ra khá sốc khi Dani Alves đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với Barcelona tới năm 2017.

Xavi Hernandez Toi da kha soc khi Alves gia han hop dong voi Barca hinh anh
Xavi đã rất bất ngờ khi Alves đồng ý ở lại Barca.

Những tin vui cứ liên tục đến dồn dập với Barca trong thời gian gần đây. Ngay sau khi hoàn tất cú ăn 3 thần thánh, đội bóng đã ngay lập tức lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng để chuẩn bị cho mùa giải tới. Sau khi hoàn tất việc “tái duyên” với đứa con cũ Aleix Vidal, Barca cũng thành công trong việc trói chân hàng loạt trụ cột quan trọng.

Đầu tiên phải kể đến việc Barca đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Pedro, cầu thủ được cho là sẽ chuyển sang Premier League thi đấu kể từ mùa tới. Chưa hết, hôm qua gã khổng lồ xứ Catalan cũng trói chân thành công HLV Luis Enrique và đặc biệt là hậu vệ Dani Alves tới năm 2017.

Việc Dani Alves đồng ý gia hạn với Barca khiến cho các cule không khỏi vui mừng, nhưng đó lại là cú sốc khá lớn đối với Xavi Hernandez, cầu thủ đã chính thức chia tay Barca để sang Qatar thi đấu: “Tôi phải thừa nhận rằng đó là một bất ngờ rất lớn đối với tôi. Tôi không hề mong muốn Alves ở lại Barca”. Xavi phát biểu trên tờ Sport.

Sau khi mùa giải kết thúc, tôi đã nói chuyện với Alves rất nhiều. Cậu ấy nói rằng bản thân không còn thấy thoải mái ở Nou Camp và tương lai của mình tại đây cũng là không chắc chắn. Tuy nhiên, cuối cùng cậu ấy lại lựa chọn việc ở lại Barca. Điều này khiến tôi bất ngờ nhưng dù sao cũng xin chúc mừng Barca và cậu ấy đã tìm được sự nhất quán cần thiết”. Xavi khá bất ngờ khi Alves ở lại Barca.

Điều là mà tôi vui sướng nhất là việc Barca đã gia hạn hợp đồng với Luis Enrique. Ông ấy là một HLV tuyệt vời. Ông ấy là một người rất mạnh mẽ và có cá tính riêng của mình và sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho tương lai của Barca”. Xavi tỏ ra vui mừng vì Barca gia hạn với Luis Enrique.

Barca đã hoàn tất cú ăn 3 lịch sử, nhưng trước mắt thầy trò HLV Luis Enrique còn 3 trận chung kết nữa là siêu cup châu Âu, siêu cup TBN và FIFA Club World Cup để qua đó hiện thực hóa được cú ăn 6 như dưới triều đại của HLV Pep Guardiola. Với một đội hình có chiều sâu và đang thi đấu thăng hoa, gã khổng lồ xứ Catalan đang tràn đầy tự tin có thể lập lại được kỳ tích trên.

Xem thêm bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X