Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: Giữa Pep Guardiola và Tito Vilanova không hề có mâu thuẫn

Thứ Bảy 19/05/2012 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Sự ra đi của Pep Guardiola lcũng là nguyên nhân gây ra nhiều bất ổn trong bộ máy của Gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên, về phía mỗi cầu thủ Los Blaugrana, mới đây nhất là nhạc trưởng Xavi Hernandez lên tiếng khẳng định không có bất kỳ xung đột nào trong quan hệ Guardiola – Tito Vilanova.

Barcelona chỉ còn 1 tuần là sẽ bước vào trận chiến cuối cùng của mùa giải với hy vọng vớt vát cho một mùa giải “thất thu”. Không những vậy, đây sẽ là trận đấu cuối cùng mà chiến lược gia huyền thoại tại Nou Camp, Pep Guardiola sẽ dẫn dắt các học trò của mình đến Madrid. Thông tin xung quanh nội bộ Los Blaugrana gần đây lại lên cao khi có tin đồn mối quan hệ giữa Guardiola và tân HLV Tito là không hoàn toàn tốt đẹp như vẻ bề ngoài. Xavi Hernandez, “bộ não” Barca đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn này.

“Mối quan hệ giữa họ luôn êm đẹp, chẳng có sự rạn nứt hay xung đột, mâu thuẩn gì. Barca là một tập thể đoàn kết. Sự chuyển giao vào thời điểm này không hoàn toàn xấu, thậm chí, nó có thể là hình mẫu cho những đội bóng khác học theo. Lựa chọn Tito làm tân HLV cũng có trong đó sự gửi gắm của người đi trước (Pep Guardiola). Ông ấy là người am hiểu lối bóng đá của Guardiola nhất, đặc biệt ông ấy có được sự kính trọng của từng cá nhân chúng tôi trong phòng thay đồ”

pep tito
Mối quan hệ giữa Pep Guardiola và Tito Vilanova không xấu như tin đồn

“Mọi người đều có quyền bàn thán những gì họ muốn. Chúng tôi không thể kiểm soát được tất cả. Điều quan trọng là chúng tôi,những điều họ nghĩ, họ đồn hay suy diễn thực sự không tồn tại”, Xavi lên tiếng khẳng định mọi tin đồn đều không có thật.

Về trường hợp Cựu chủ tịch Joan Laporta công kích BLĐ Barcelona không cố gắng giữ chân Pep, Xavi cũng chia sẻ quan điểm của bản thân anh: “Điều tôi có thể nói bây giờ đó là Pep Guardiola đã ra đi bởi chính những lý do ông ấy đã nói trong cuộc họp báo. Ông ấy cũng chia sẻ với chúng tôi ở trong phòng thay đồ. Ông ấy cảm thấy mệt mỏi, trống rỗng và cần nghỉ ngơi”.

Cũng trong cuộc họp báo sau buổi tập luyện này, Xavi cũng nêu được đánh giá của bản thân anh cũng như toàn thể đội bóng về đối thủ Bilbao tại CK Cúp Nhà vua: “Bilbao là một tập thể xuất sắc. Họ có những cầu thủ sung sức, họ có thể di chuyển trọn 90 phút. Chắc chắn họ sẽ gây ra nhiều sức ép đến chúng tôi. LIorente là một cầu thủ điển hình. Cậu ấy chạy không ngừng nghỉ trong suốt 90 phút. Tôi nghĩ, trận CK này sẽ rất căng thẳng. Chúng tôi phải tập luyện và chuẩn bị thật kỹ lưỡng”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X