Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Xavi giải thích lý do bỏ rơi Frenkie de Jong

Thứ Hai 25/07/2022 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, HLV Xavi đã giải thích lý do không để tiền vệ Frenkie de Jong đá chính bất kỳ một trận đấu nào trên đất Mỹ. 

Xavi nói về Frenkie de Jong

Mặc dù được đồn đoán sẽ ký hợp đồng với MU, nhưng tiền vệ Frenkie de Jong vẫn có tên trong danh sách du đấu của Barca trên đất Mỹ. Tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan không đá chính một trận nào. Ở trận Siêu kinh điển, cầu thủ sinh năm 1997 vào sân từ băng ghế dự bị và được HLV Xavi yêu cầu chơi ở vị trí trung vệ.

 

Xavi noi ve Frenkie de Jong
Xavi nói về Frenkie de Jong

Theo tờ Sport, BLĐ Barca đã gặp gỡ và yêu cầu HLV Xavi Hernandez bằng mọi cách thuyết phục Frenkie De Jong rời Camp Nou trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022. Một số ý kiến cho rằng việc đưa De Jong ra khỏi đội hình là cách để Xavi thuyết phục cầu thủ này đồng ý chuyển đến MU, đội bóng mà Barca đã đạt được thỏa thuận về mức phí.

Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại của Barca đã có những chia sẻ về De Jong. Xavi nói: “Frenkie? Tôi không nhắn nhủ gì cả. Tôi đã nói chuyện với anh ấy, đó là mẫu cầu thủ mà tôi rất thích. Anh ấy có thể mang lại cho chúng tôi rất nhiều thứ ở vị trí trung vệ. Tôi thích anh ấy ở vị trí đó”.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đang gặp khó khăn về mặt tài chính và buộc phải bán De Jong cho MU. Họ đã đạt được thỏa thuận với Man đỏ với mức phí 85 triệu euro. Bây giờ đội bóng xứ Catalan đang cố gắng thuyết phục De Jong rời Camp Nou.

Việc chi đậm mua Robert Lewandowski với giá 50 triệu euro, Raphinha 65 triệu euro và chuẩn bị có Jules Kounde với giá 60 triệu càng khiến Barca phải bán De Jong để cân bằng tài chính. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X