Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: “Fabregas gia nhập Nou Camp là điều tất yếu”

Thứ Năm 22/07/2010 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ đang chơi cho Barcelona cho rằng việc Arsenal không muốn bán Cesc Fabregas chỉ là hành động làm trì hoãn một viễn cảnh “không thể tránh khỏi” và anh khẳng định Fabregas sẽ gia nhập sân Nou Camp trong tương lai gần.

Barcelona đã công khai ý định theo đuổi nhạc trưởng của Arsenal ngay từ trước khi World Cup diễn ra và đội bóng xứ Catalan sẵn sàng “chồng” 30 triệu bảng để thuyết phục The Gunners “nhả” Cesc Fabregas.

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger mới đây đã tuyên bố Arsenal sẽ không bán tiền vệ sáng tạo người TBN, người hiện vẫn còn 5 năm hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Chính HLV Pep Guardiola của Barcelona cũng thừa nhận hôm đầu tuần này rằng quyền quyết định về tương lai của Fabregas đang nằm trong tay Arsenal.

Xavi hy vọng Fabregas sẽ sớm trở thành đồng đội của anh tại Barcelona

Dù vậy, Xavi, người đồng đội của Fabregas trong đội hình TBN vừa đăng quang chức vô địch World Cup 2010, vẫn tự tin cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo La Masia này sẽ sớm “tái hồi” Nou Camp, nếu không phải mùa Hè này thì cũng là mùa Hè tới.

“Chúng tôi biết Cesc rất muốn trở lại Nou Camp, dù thời gian có thể chưa đủ để Barcelona và Arsenal đạt được thỏa thuận trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Arsenal cần phải hiểu rằng hành động của họ chỉ là đang cố làm trì hoãn một viễn cảnh không thể khác được. Nếu Barca không có được chữ ký của Cesc mùa này thì ở mùa tới, chúng tôi nhất định sẽ mang được cậu ấy về Nou Camp”, Xavi tự tin tuyên bố.

Về phần mình, Fabregas không ít lần “úp mở” về khả năng rời Emirates để trở lại Barcelona. Không rõ vô tình hay hữu ý mà trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch World Cup, Fabregas đã “bị” một số đồng đội khoác lên mình chiếc áo của đội bóng xứ Catalan!
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X