Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Xavi dừng khẩu chiến với “Giáo sư” Wenger

Thứ Tư 20/07/2011 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xavi không ngờ rằng phát biểu chen ngang của mình về thương vụ Fabregas lại khiến HLV Wenger bị kích động mạnh đến như vậy. Thế nên, để tình hình bớt căng thẳng, tiền vệ Barca đã lên tiếng xin lỗi Giáo sư về phát ngôn trước đó.

Gần đây, HLV Wenger tỏ thái độ bức xúc với những lời phát biểu của Xavi về việc Fabregas đang phải chịu đựng nhiều ấm ức để được trở về Barca. Cụ thể, tiền vệ trụ cột của gã khổng lồ xứ Catalan trả lời phỏng vấn trước báo giới với nội dung đại ý như sau: Trong kỳ nghỉ ở Ibiza (hòn đảo nghỉ mát nổi tiếng ở Tây Ban Nha), Fabregas tâm sự với Xavi về việc đang phải chịu nhiều áp lực. Tuy nhiên, Cesc khẳng định sẽ làm tất cả để trở lại Nou Camp. Sau khi thông tin trên được đăng tải trên các tờ báo, HLV Wenger tỏ thái độ không hài lòng với phát ngôn của Xavi. Chiến lược gia người Pháp cho biết tiền vệ của Barca đã không tôn trọng Arsenal.

Xavi hi vọng Barca sẽ sớm có sự phục vụ của Fabregas

Lí giải cho tâm trạng bức xúc của mình, Giáo sư giải thích: Xavi không phải là người liên quan đến thương vụ này. Vì thế, cậu ấy không nên đưa ra phát biểu chen ngang như vậy. Trước thái độ trên của HLV Wenger, Xavi đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định không có ý định thiếu tôn trọng nhà cầm quân người Pháp và Arsenal. Tiền vệ trụ cột của đội bóng xứ Catalan còn cho biết thêm: “Tôi không muốn tham gia vào một cuộc khẩu chiến. Tôi chỉ quan tâm đến Barca và Fabregas. Thực tế, tôi biết rằng Cesc khao khát trở về Nou Camp. Năm nay, nhiều khả năng Arsenal sẽ để Fabregas ra đi. Tuy nhiên, mọi chuyện phụ thuộc vào việc đàm phán giữa Arsenal và Barca trong thời gian tới”.

Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan đã cử đại diện sang London để thương thảo với đội chủ sân Emirates nhằm giải quyết dứt điểm thương vụ kéo dài gần 2 năm qua. Theo thông tin từ báo chí xứ sở sương mù, Arsenal kiên quyết chỉ để Fabregas ra đi khi nhận đủ 40 triệu bảng. Trong khi đó, Barca đang cò kè bớt một hai giá. Được biết, nhà ĐKVĐ La Liga có thể sẽ chi ra 37 triệu bảng cho thương vụ này. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, việc Fabregas trở lại Nou Camp chỉ còn là vấn đề thời gian. Vấn đề một vài triệu bảng không phải là thử thách quá lớn với đội bóng xứ Catalunya.

Trong một diễn biết khác liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Barca, với việc đã hoàn tất những vấn đề cơ bản trong thương vụ Alexis Sanchez (Udinese), nhiều khả năng đội chủ sân Nou Camp sẽ có chữ kí của tiền đạo người Chilê vào tuần tới. Lúc này, Blaugrana chỉ còn tập trung vào việc đàm phán với Arsenal để đưa Fabregas trở lại Tây Ban Nha. Như vậy, hai món “hàng hot” mà nhà ĐKVĐ La Liga theo đuổi từ đầu hè đang có chuyển biến khá tích cực. Các cule hi vọng đội bóng con cưng sẽ nhanh chóng hoàn thành việc mua sắm để HLV Guardiola sớm hội đủ quân nhằm lên đội hình thi đấu ở mùa giải tới.

 

Lê Mạnh  (Theo Goal/ Thethaovanhoa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X