Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi đòi trọng tài giải thích quyết định rút thẻ đỏ Lewandowski

Thứ Tư 09/11/2022 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi cho rằng việc rút 2 thẻ vàng cho Robert Lewandowski trong hiệp một trận đấu với Osasuna là một quyết định khắt khe của trọng tài.

Xavi đòi trọng tài giải thích quyết định rút thẻ đỏ Lewandowski

Barcelona đã lội ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 trước Osasuna. Đây là một trận cầu khó nhọc với Barca khi họ phải đá trên sân khách lại bị đuổi người ngay trong hiệp một. Lewandowski nhận thẻ vàng thứ hai rời sân ở phút 30 sau một tình huống tranh chấp với hậu vệ Osasuna.

lewandowski
Xavi đòi trọng tài giải thích quyết định rút thẻ đỏ Lewandowski

Pedri và Raphinha là những người cứu rỗi Barca trong hiệp hai. Ở pha bóng quyết định, Frenkie de Jong phất bóng dài xuất sắc để Raphinha thoát xuống đánh đầu tung lưới Osasuna.

“Tấm thẻ đỏ theo quan điểm của tôi là hơi khắt khe”, Xavi nói với các phóng viên. “Những gì tôi nói không quan trọng. Quan điểm có ý nghĩa nhất là của trọng tài, người sẽ không nói gì hôm nay. Tôi nghĩ ông ấy nên ra mặt và lý giải quyết định của mình vì chúng tôi có thể đánh mất nhiều thứ từ những quyết định đó”.

Barca đã vượt qua được khó khăn để xây chắc hơn ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga sau khi Real Madrid để thua trước Rayo Vallecano ở vòng đấu này. Tuy nhiên, tiền đạo chủ lực Lewandowski sẽ phải đối diện với án treo giò ở trận đấu tiếp theo.

Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Barca trong tháng 11 này. Các giải vô địch quốc gia sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho World Cup 2022 tại Qatar.

Barca sẽ thi đấu trở lại với trận derby xứ Catalonia gặp Espanyol vào ngày 31 tháng 12. Từ giờ cho tới lúc đó, tâm lý của các cầu thủ Barca sẽ được đẩy lên rất cao khi họ đã có nhiều hơn Real tới 5 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X