Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Xavi đòi Barca trả đủ tiền bồi thường cho ban huấn luyện

Thứ Ba 28/05/2024 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi đã yêu cầu Barcelona trả toàn bộ tiền bồi thường hợp đồng cho ban huấn luyện của ông sau khi bị câu lạc bộ sa thải.

Xavi đòi Barca trả đủ tiền bồi thường cho ban huấn luyện

Xavi còn hợp đồng với Barca đến tháng 6 năm 2025. Tuy nhiên, ông đã bị Barca sa thải sau khi kết thúc mùa giải.

HLV Xavi nhan 2 tin mung ve mat luc luong
Xavi đòi Barca trả đủ tiền bồi thường cho ban huấn luyện

Theo tờ AS, Xavi lựa chọn ra đi một cách thân thiện khi từ bỏ khoản tiền lương còn lại trị giá 12 triệu Euro. Đổi lại, Xavi muốn các thành viên trong ban huấn luyện của ông được đền bù hợp đồng đầy đủ.

Đội ngũ huấn luyện mà Xavi sử dụng tại Barca gồm có 8 cá nhân chủ chốt, mỗi người đều đóng vai trò quan trọng vào việc vận hành của câu lạc bộ. 7 thành viên của đội ngũ này, bao gồm các trợ lý Oscar Hernandez và Sergio Alegre, huấn luyện viên thể lực Ivan Torres, nhà vật lý trị liệu Carlos Nogueira và các tuyển trạch viên David Prats, Sergio Garcia và Toni Lobo, đã cộng tác với Xavi từ khi ông còn dẫn dắt Al Sadd. Thành viên thứ 8 là giám đốc truyền thông Edu Polo gia nhập đội ngũ vào mùa hè năm ngoái. Cũng như những người khác, ông có một hợp đồng đến năm 2025.

Xavi đã nói rõ rằng thỏa thuận từ bỏ tiền lương phụ thuộc vào việc đền bù đầy đủ hợp đồng cho các thành viên khác trong ban huấn luyện. Barca dự kiến sẽ tiêu tốn khoảng 3 triệu Euro. Xavi cho rằng đây là một khoản chấp nhận được và không ảnh hưởng quá nhiều tới vấn đề tài chính của Barca.

Sau khi sa thải Xavi, Barca sẽ bước vào một kỷ nguyên mới với sự dẫn dắt của Hansi Flick. Dự kiến, Barca sẽ công bố việc bổ nhiệm Hansi Flick trong 2 mùa giải tiếp theo sau khi xử lý xong vụ chia tay Xavi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X