Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi đính chính về tin đồn bị Barca sa thải

Chủ Nhật 19/05/2024 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi Hernandez lên tiếng phủ nhận việc bị Barca sa thải như những gì truyền thông đưa tin suốt những ngày qua.

Không có chuyện Barca sa thải Xavi

Những ngày qua, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Barca quyết định sa thải Xavi Hernandez vào cuối mùa. Lý do bởi chủ tịch Joao Laporta vô cùng tức giận với những phát ngôn của nhà cầm quân 44 tuổi.

Trước những tin đồn thất thiệt, Xavi đã phải lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Ông khẳng định BLĐ Barca vẫn đang tin tưởng mình.

HLV Xavi đính chính về tin đồn bị Barca sa thải 1
HLV Xavi phủ nhận tin đồn bị Barca sa thải.

Xavi cho biết: "Đội bóng vẫn hoàn toàn đặt niềm tin vào tôi. Tôi biết về những tin đồn trong những ngày gần đây nhưng tôi không mấy quan tâm.

Khoảng 3 tuần trước tôi đã thống nhất với BLĐ Barca rằng tôi sẽ ở lại. Quyết định sẽ không thay đổi. Nếu có bất kỳ thay đổi nào, chúng tôi sẽ thông báo cho mọi người. Còn giờ tôi không thể cung cấp thêm thông tin gì nữa.

Chúng tôi vẫn đang thực hiện những kế hoạch đã đề ra. Đội hình Barca vô cùng chất lượng và chúng tôi sẽ cố gắng giành danh hiệu ở mùa giải tới. Tôi chỉ muốn nói rằng Barca vẫn luôn CLB của cuộc đời tôi."

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X