Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: “Chúng tôi muốn sống sót, chúng tôi phải chiến đấu”

Thứ Tư 12/10/2022 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi đã lên tiếng động viên tinh thần thi đấu của các học trò trước trận đấu cực kỳ quan trọng với Inter Milan ở vòng bảng Champions League.

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2022/23, Barca bất ngờ để thua 0-1 trên sân của Inter Milan. Trận thua này khiến họ chỉ đứng ở bảng C, kém đội đầu bảng Bayern Munich 6 điểm và ít hơn 3 điểm so với Inter Milan.

Ở lượt trận thứ 4, Barca được trở về sân nhà tiếp Nerazzurri. Khoảng cách giữa hai đội đang là 3 điểm, vì vậy muốn nuôi hy vọng đi tiếp, Barca buộc phải đánh bại đại diện của Italia trong trận lượt về diễn ra vào rạng sáng mai.

HLV Xavi noi ve tran dau voi Inter Milan tai Camp Nou

HLV Xavi nói về trận đấu với Inter Milan tại Camp Nou

Mùa trước, Barca chỉ xếp thứ 3 ở bảng đấu có sự góp mặt của Benfica và Bayern Munich. Họ không muốn điều đó tiếp tục tái hiện ở mùa giải năm nay. HLV Xavi đã lên tiếng động viên tinh thần thi đấu của các học trò trước trận đấu cực kỳ quan trọng với Inter Milan. Ông nói:

“Đó sẽ là một trận đấu cực kỳ quan trọng với Barca. Chúng tôi muốn sống sót. Chúng tôi đang ở trong một tình thế không thoải mái, nhưng ngày mai chúng tôi có một trận chung kết để cố gắng khắc phục nó. Chúng tôi sẽ phải chiến đấu, giống như cái cách Inter Milan thi đấu vào tuần trước”.

“Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức. Toàn đội đã sẵn sàng, chúng tôi phải trông giống như Barca của 20 phút cuối ở Milan. Đó là một trận chung kết đối với CLB. Inter Milan có một hàng thủ tốt, nhưng chúng tôi có nhiều phương án tấn công để phá vỡ khối bê tông chắc chắn đó”.

Bảng xếp hạng Champions League
C Số trậnThắngHòaBạiHiệu sốĐiểm
1
Munich
330099
2
Inter
320116
3
Barcelona
310213
4
Viktoria Plzen
3003-110

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X