Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Xavi gọi danh sách chấn thương của Barca sau loạt trận quốc tế là một sự sỉ nhục

Thứ Bảy 01/10/2022 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi yêu cầu sự quan tâm lớn hơn cho các cầu thủ ở đội tuyển quốc gia sau khi Barca đón rất nhiều ca chấn thương sau loạt trận quốc tế.

Xavi gọi danh sách chấn thương của Barca sau loạt trận quốc tế là một sự sỉ nhục

HLV Xavi cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm khi loạt trận quốc tế đã khép lại. Các cầu thủ Barca không gặp may khi chấn thương rất nhiều ở loạt trận này và điều đó khiến cho HLV Xavi phải đau đầu vì lịch thi đấu sẽ dày đặc hơn trong thời gian tới.

xavi
Xavi gọi danh sách chấn thương của Barca sau loạt trận quốc tế là một sự sỉ nhục

Chia sẻ trước khi La Liga trở lại, HLV Xavi nói: “Những chấn thương vừa qua là một nỗi ô nhục. Cần nhiều giải pháp đề phòng hơn, cần giao tiếp nhiều hơn với các đội tuyển quốc gia. Nhưng không có nguyên nhân thông thường nào. Đây là sự tích tụ của nhiều yếu tố khác nhau”.

Barca phải đón nhận thêm những ca chấn thương của Ronald Araujo, Jules Kounde và Hector Bellerin sau loạt trận quốc tế. Vì thế, HLV Xavi sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn nhân sự ở vị trí hậu vệ phải.

Xavi thừa nhận Sergi Roberto có thể trám vào vị trí này nhưng vẫn cảm thấy không thoải mái. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng úp mở khả năng cho sao trẻ 19 tuổi Marc Casado vào thử lửa trước Mallorca.

Vấn đề chấn thương đến với Barca vào thời điểm không phù hợp. Los Blaugrana sẽ phải chơi 12 trận từ giờ cho tới đợt nghỉ nhường chỗ cho World Cup vào giữa tháng 11. Trung bình Barca sẽ phải chơi với mật độ 4 ngày/trận. Nếu không xoay tua hợp lý trong giai đoạn này, Barca sẽ gặp phải vấn đề lớn trong phần còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X