Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi nhận trách nhiệm sau những kết quả bết bát của Barca

Thứ Hai 17/10/2022 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi đã lên tiếng nhận lỗi sau trận thua của Barca trước Real Madrid, kết quả khiến họ đánh mất ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga.

Xavi nhận trách nhiệm sau những kết quả bết bát của Barca

Cả Barca và Real Madrid đều bước vào trận đấu với thành tích bất bại kể từ đầu mùa giải. Barca tạm thời dẫn đầu La Liga nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại.

xavi
Xavi nhận trách nhiệm sau những kết quả bết bát của Barca

Và ở trận Siêu kinh điển tại Bernabeu, Real Madrid đã giành chiến thắng dễ dàng. Những pha lập công của Benzema và Valverde giúp Real có được lợi thế dẫn trước an toàn trên sân nhà. Ferran Torres gỡ lại 1 bàn cho Barca cuối hiệp hai nhưng Rodrygo đã ấn định tỉ số trên chấm penalty ở phút 90+1.

Phát biểu sau trận đấu, Xavi khẳng định ông chịu hoàn toàn trách nhiệm cho những kết quả bết bát gần đây của Barca.

“Chúng tôi cần phải kiểm điểm bản thân. Chúng tôi đang chơi không tốt chút nào. Chúng tôi đang ở trong một giai đoạn tồi tệ và chúng tôi cần phải thay đổi nó ngay lập tức. Tôi cảm thấy tệ và ức chế. Chúng tôi không thi đấu quyết liệt như những gì chúng tôi nên làm.

Tôi không nghĩ Real Madrid đã đánh bại chúng tôi về cường độ, nhưng họ có sự trưởng thành, họ biết cách cạnh tranh tốt hơn. Họ đang là đội bóng hoàn thiện và trưởng thành hơn chúng tôi ở thời điểm này.

Tôi sẽ không đổ lỗi cho các cầu thủ. Điều đó sẽ không xảy ra. Tôi là thuyền trưởng của con tàu này và tôi nhận trách nhiệm”.

Sau một mùa hè chật vật vì tài chính, Barca bước vào mùa giải với rất nhiều sự hứng khởi. Tuy nhiên, viễn cảnh bị loại sớm ở Champions League đang hiển hiện trước mắt. Ở đấu trường quốc nội, việc phải núp bóng kình địch Real Madrid càng khiến cho tâm lý của Barca trở nên căng cứng hơn và có thể ảnh hưởng đến kết quả của họ trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X