Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi buồn bã với cách CĐV Bilbao đối xử với Barca

Thứ Hai 13/03/2023 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi buồn bã khi thấy CĐV Bilbao hát hò đòi Barca bị phạt xuống hạng, đồng thời ném tiền giả xuống sân đấu sau bê bối hối lộ của Los Blaugrana.

Barca hành quân đến sân San Mames cuối tuần qua và giành được chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Raphinha. Kết quả tích cực này giúp Barca xây chắc vị trí số 1 ở La Liga. Tuy vậy, Barca vẫn đang bị réo tên sau bê bối hối lộ trọng tài.

bilbao
Xavi buồn bã với cách CĐV Bilbao đối xử với Barca

Các CĐV Bilbao đã chuẩn bị một màn tiếp đón thịnh soạn cho Barca. Các CĐV reo hò đòi Barca bị phạt xuống hạng, đồng thời ném tiền giả có in dòng chữ “mafia $” xuống sân đấu.

HLV Xavi phản hồi về điều này sau trận đấu: “Tôi tôn trọng các cổ động viên tại San Mames. Họ luôn đối xử với tôi rất tốt, nhưng tôi ngạc nhiên với bầu không khí thù địch hướng về Barca. Thật buồn khi thấy điều này. Barca đang bị đánh giá trước khi có bản án chính thức, đó là điều không tốt cho xã hội. Tất cả mọi người đều được tự do bày tỏ quan điểm, và tôi tôn trọng mọi quan điểm. Nhưng dù tôi có đồng ý với họ hay không thì những hành động này cũng khiến tôi buồn”.

Khi được hỏi rằng bầu không khí thù địch trên sân có ảnh hưởng tới màn trình diễn của các cầu thủ hay không, Xavi nói: “Tôi không có gì để bổ sung thêm. Tôi chỉ thấy buồn thôi. Chúng tôi chưa nói về điều này trong phòng thay đồ với các cầu thủ. Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng và tập trung vào chuyên môn. Chúng tôi đều là những cầu thủ chuyên nghiệp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X