Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Xavi bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Zaragoza

Chủ Nhật 08/04/2012 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Pep Guardiola tiết lộ ông có thể để lão tướng Xavi nghỉ ngơi trong trận làm khách của đội bóng đang ở khu vực cầm đèn đỏ, Zaragoza.

Trước trận tiếp đón AC Milan tại Champions League thứ 4 vừa qua, Xavi đã gặp phải một số vấn đề ở bắp chân, dù vậy, tầm quan trọng của trận quyết đấu đã khiến HLV Guardiola vẫn để tiền vệ 32 tuổi đá chính. Anh đã thi đấu hơn 60 phút, trước khi bị thay ra bởi tiền vệ trẻ Thiago Alcantara. Việc Xavi chưa bình phục hoàn toàn chấn thương buộc Pep Guardiola phải cân nhắc khả năng có nên để lão tướng này ra sân trong trận đấu ngày mai hay không. Trước một đối thủ đang đạt phong độ tốt (Zaragoza đã thắng liên tiếp 3 trận gần đây), và được thi đấu trên sân nhà La Romareda, việc Xavi không thể ra sân có thể là một trở ngại với Barca. Guardiola cho biết: “Xavi đang phục hồi tốt chấn thương nhẹ ở bắp chân, anh ấy luôn sẵn sàng cho mọi trận đấu. Nhưng sẽ là tốt hơn nếu Xavi được nghỉ ngơi sau chuỗi ngày căng thẳng. Chúng tôi sẽ quyết định việc anh ấy có ra sân hay không và ngày mai”.

Xavi sẽ vắng mặt trong trận đấu tới?

Tuy nhiên, nên nhớ rằng, hàng tiền vệ của Barca vẫn còn đó những gương mặt chất lượng, và đây còn có thể là cơ hội cho các cầu thủ trẻ như Thiago Alcantara chứng tỏ tài năng. Hơn nữa, Xavi năm nay đã 32 tuổi, và thể lực của anh không còn đảm bảo cho những quãng thời gian cày ải liên tiếp.

Chắc chắn, chuỗi ngày được nghỉ ngơi phục hồi sẽ giúp tiền vệ này chuẩn bị tốt hơn cho những trận cầu khó khăn ở phía trước, khi Xavi được xem là “bộ óc” và là nhân vật không thể thay thế trong hàng tiền vệ Barcelona.

Trà My (Theo Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X