Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xavi bất ngờ bị "xuống giá" trầm trọng

Thứ Tư 25/06/2014 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đàm phán với Al-Arabi rơi vào bế tắc, trong khi New York City từ chối mở lại cuộc thương lượng, tương lai tiền vệ Xavi khá mờ mịt sau khi cùng Tây Ban Nha thất bại trở về.

Chuyện Xavi sẽ chia tay Camp Nou vào mùa hè này không còn là bán tín bán nghi dù đôi bên vẫn còn hợp đồng thêm 2 năm nữa. Đồng đội của anh, hậu vệ Dani Alves vừa tiết lộ, trong lúc cùng làm nhiệm vụ tại World Cup, đã gặp Xavi và được chính người trong cuộc xác nhận.

Cuộc hành trình của Xavi ở Barcelona đang sắp đi đến hồi kết
 

"Xavi sẽ rời Barca vào mùa này, đó là sự thật. Điều này quả là đáng tiếc. Tôi tiếc cho cả Barca và anh ấy, người là một trong những thần tượng của tôi", Alves cho biết.

Cách đây ít ngày, báo chí đồng loạt đưa tin, Xavi đã quyết định chọn Al-Arabi là nơi để "dưỡng già" và đã có hợp đồng sơ bộ với CLB này, với mức lương mỗi mùa là 8 triệu euro!

Thế nhưng, tình thế hiện thời lại diễn biến theo chiều hướng xấu cho tiền vệ từng gặt hái mọi vinh quang với Barca cũng như binh đoàn áo đỏ. Theo đó những thoả thuận cuối cùng giữa Xavi với Al-Arabi bị "ách" lại, có nguy cơ đổ vỡ hết thảy.

Tình hình có vẻ nghiêm trọng đến nỗi, Xavi đã phải liên lạc với CEO Man City, Ferran Soriano đề nghị mở lại cuộc đàm phá với New York City FC mà mới được kết hợp hình thành. Tuy nhiên, vì trước đó đã bị tiền vệ 34 tuổi này khước từ nên lần này đến lượt lãnh đạo CLB sẽ chơi ở giải nhà nghề Mỹ từ chối ngược lại.

Họ e ngại rằng, nếu mở lại cuộc thương thảo, chẳng may phút chót Xavi với Al-Arabi lại đạt được thoả thuận chung, thì tiền vệ này sẽ lại "xù" một lần nữa!

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X