Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi thừa nhận Barca vẫn còn non

Thứ Ba 01/11/2022 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi thừa nhận Barca thiếu sự trưởng thành, đồng thời khẳng định có thể chiêu mộ thêm cầu thủ vào mùa đông tới.

Xavi cho rằng Barca vẫn còn non nớt

Barca đã bị loại khỏi Champions League mùa này khi để thua 3/5 trận ở vòng bảng. Trận đấu với Viktoria Plzen sắp tới chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. HLV Xavi tin rằng Barca không những bị đặt vào một bảng đấu tệ nhất có thể mà còn bị ảnh hưởng bởi những chấn thương của trụ cột và những quyết định đáng bị đặt dấu hỏi của trọng tài.

xavi
Xavi: Barca thiếu sự trưởng thành

Dù vậy, Xavi cũng phải thừa nhận rằng Barca hiện tại chưa phải một sản phẩm hoàn thiện. Ông chia sẻ trước trận gặp Viktoria Plzen:

“Chúng tôi thiếu sự trưởng thành. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ và chúng tôi đã rơi vào một bảng đấu tệ nhất ở Champions League trong nhiều năm. Chúng tôi cũng có nhiều ca chấn thương. Đó không phải lời bào chữa, nhưng điều đó khiến chúng tôi tổn thương.

So với mùa giải năm ngoái, chúng tôi có một đội hình tốt hơn và chúng tôi đã tạo ra một hình ảnh tốt hơn ở châu Âu. Nhưng chúng tôi vẫn chưa thể cạnh tranh được. Chúng tôi có cơ hội, nhưng nó đã tuột khỏi tay. Có những chi tiết như những quyết định của trọng tài và những tình huống bất lợi, nhưng bạn cần phải nghiêm khắc với bản thân mình”.

Barca đã có một mùa hè bận rộn khi chiêu mộ 6 cầu thủ và kích hoạt đòn bẩy tài chính để thu về gần 600 triệu Euro. Dù có những sự bổ sung chất lượng nhưng Barca vẫn rơi xuống Europa League. Và HLV Xavi không phủ nhận khả năng sẽ mang về thêm những cầu thủ vào tháng 1 tới.

“Chúng tôi còn 3 trận đấu nữa và rồi 1 tháng rưỡi để lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chúng tôi sẽ ngồi lại với chủ tịch và giám đốc thể thao và xem chúng tôi có thể chiêu mộ ai. Chúng tôi không phủ nhận bất cứ điều gì”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X