Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi bác bỏ tin đồn Casillas đến Barca

Thứ Năm 18/04/2013 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ kỳ cựu của Barcelona đã lên tiếng khẳng định người đồng đội của anh ở đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha Iker Casillas sẽ không đến Camp Nou dù cho anh có rời Real Madrid vào mùa Hè tới.

Xavi không nghĩ Casillas sẽ đến Barca thi đấu.
Xavi không nghĩ Casillas sẽ đến Barca thi đấu.

Cách đấy không lâu, thủ thành Victor Valdes bày tỏ ý định rời hỏi Barca sau khi kết thúc hợp đồng khi chính thức tuyên bố không muốn đặt bút ký vào bản hợp đồng mới khi mà thời gian anh gắn bó với Barca sẽ chấm dứt vào năm 2014. Trước thông tin gây chấn động đó, các CĐV đội bóng xứ Catalunya và nhiều chuyên gia dự đoán rằng Iker Casillas sẽ đến đầu quân cho Barca vì hiện anh đang bị thất sủng tại Bernabeu.

Khả năng Casillas về đầu quân cho đại kình địch của Barca là điều hoàn toàn có thể xảy ra, tuy nhiên, đội trưởng Xavi đã bác bỏ  điều đó. Anh nói với tờ El Mundo Deportivo: “Tôi cảm thấy điều tồi tệ đang đến với Iker khi anh ấy phải ngồi trên ghế dự bị và tôi nghĩ nó không công bằng. Tôi không nghĩ rằng anh ấy sẽ đến Barca.”

“Anh ấy là một Madridista thực thụ. Tôi luôn chào đón anh ấy nhưng tôi nghĩ điều đó sẽ khiến mọi người không hạnh phúc.”

Xavi cũng thừa nhận anh không mong Victor Valdes thay đổi kế hoạch của mình trong tương lai và ca ngợi những phẩm chất đáng quý của người đồng đội. Cầu thủ 33 tuổi cho biết:

“Tôi biết nhiều về Valdes và tôi không nghĩ anh ấy sẽ thay đổi ý định. Anh ấy là một người phi thường và tôi buồn khi anh ấy ra đi.”

Hiện tại, Xavi và các đồng đội đang rất thoải mái tâm lý sau chuỗi trận thành công gần đây. Tuần sau, đoàn quân của HLV Tito Vilanova sẽ bước vòng Bán kết Champions League với mục tiêu đánh bại Bayer Munich để có mặt trong trận Chung kết và trong những trận đấu quan trọng còn lại của mùa giải Valdes vẫn sẽ được BHL Barca tin tưởng giao cho vị trí chính thức.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X