Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Trận El Clasico giữa Barca và Real đá vào lúc nào?

Thứ Bảy 07/02/2015 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona luôn là trận đấu được chờ đợi nhất trong mỗi mùa giải. Sau trận lượt đi vô cùng hấp dẫn với 4 bàn thắng được ghi thì NHM đang chờ đợi màn tái đấu giữa 2 đội trong thời gian tới.

Sieu kinh dien luot ve da vao luc nua dem
Siêu kinh điển lượt về đá vào lúc nửa đêm

Dù phải gần 2 tháng nữa trận đấu “kinh thiên động địa” giữa Real Madrid và Barcelona mới diễn ra, nhưng ngay từ bây giờ nó đã bắt đầu nóng lên. Các đài truyền hình đang rất chờ đợi sự kiện này để kịp lên kế hoạch quảng bá. Vì vậy mà mới đây đài truyền hình Canal +, đơn vị độc quyền hình ảnh của La Liga đã chính thức lên lịch phát sóng cho trận Siêu kinh điển. Theo đó trận lượt về giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 22/3 tới (giờ Việt Nam).

Như vậy là sau khi đẩy trận đấu lên đá sớm để phục vụ khán giả châu Á ở lượt đi thì BTC đã quyết định để trận El Clasico lượt về diễn ra vào lúc đêm muộn để hướng tới thị trường châu Âu và châu Mỹ. Theo ước tính của các đài truyền hình thì các trận Siêu kinh điển luôn có số người xem không dưới 400 triệu khán giả và là đối thủ lớn với các trận chung kết Champions League.

Trong trận lượt đi ở mùa giải năm nay, trận El Clasico đã diễn ra hấp dẫn đúng như kỳ vọng của NHM với 4 bàn thắng được ghi. Dù Barca đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 4 do công của Neymar nhưng với 3 pha lập công của Ronaldo, Pepe và Benzema đã giúp Real lội ngược dòng thành công. Trận Siêu kinh điển lượt về giữa 2 đội sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn khi mà Real và Barca đang dẫn đầu La Liga sau 21 vòng đấu. Ngoài ra thì trận El Clasico được NHM chờ đón là vì hội tụ những ngôi sao tinh tú nhất của bóng đá thế giới đương đại như Ronaldo, Messi, Bale, Benzema, Neymar, Suarez, Kroos, Iniesta…

Hiện tại cả Barcelona và Real Madrid đều đang có phong độ hết sức ổn định. Hai gã khổng lồ của bóng đá TBN đang cùng với Atletico Madrid tạo ra cuộc đua vô địch hấp dẫn cho La Liga. Sau giai đoạn lượt đi, Kền kền trắng đang dẫn đầu với 54 điểm, trong khi đó Barca đứng thứ 2 với 4 điểm kém hơn. Không dừng lại ở đó 2 đội bóng góp mặt ở trận Siêu kinh điển cũng đang là những ứng viên nặng ký cho chức vô địch tại đấu trường danh giá Champions League.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X