Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso:" Tôi chẳng có quan hệ bạn bè gì với Cris Ronaldo hết"

Thứ Sáu 23/11/2012 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vấn đề chia rẽ bè phái trong phòng thay đồ Real Madrid có vẻ như đang ngày một lộ rõ, bằng chứng là việc Xabi Alonso mới đây thừa nhận chẳng có bất kì mối quan hệ bạn bè nào với Cris Ronaldo - một cầu thủ thuộc nhóm ủng hộ HLV Jose Mourinho.

Từ đầu mùa khi thành tích trên sân cỏ của Real Madrid bết bát, vấn đề nội bộ phòng thay đồ của Real Madrid đã được khơi ra. Người ta nhận thấy tồn tại trong lòng Los Blancos hai thế lực: một bên là nhóm cầu thủ Tây Ban Nha với người cầm đầu là Iker Casillas, một bên là nhóm cầu thủ Bồ Đào Nha mở rộng ủng hộ cho HLV Jose Mourinho mà đại diện tiêu biểu là Cris Ronaldo. Thậm chí trong một số buổi tập trước đó, cánh phóng viên còn ghi lại được hình ảnh hai nhóm tách ra luyện tập riêng. Vì thế, đa phần người hâm mộ đều hiểu rằng nội bộ Real Madrid hiện giờ chỉ là sự bình yên tạm thời khi tất cả cùng hướng về một mục tiêu chung. Chắc chắn đến một lúc nào đó, một trong hai phe phái sẽ không chịu được cảnh sống trong hòa bình nữa và chuyện hậu trường của "Nhà trắng" sẽ lại um xùm trên các mặt báo.

Xabi Alonso và Cris Ronaldo
Xabi Alonso và Cris Ronaldo chỉ tồn tại mối quan hđồng đội trên sân c

Mới đây, Xabi Alonso một lần nữa khẳng định cho giới truyền thông thấy rõ ràng hơn sự phân chia bè cánh trong nội bộ Real Madrid. Số là sau khi Cris Ronaldo tuyên bố cảm thấy lại buồn ở Real Madrid, đa phần các cầu thủ nhóm người Tây Ban Nha không cảm thấy hài lòng. Họ cho rằng ngay cả những người mang quốc tịch bản xứ như mình còn chưa dám mở miệng đòi hỏi, cớ gì mà Cris Ronaldo suốt ngày làm mình làm mẩy như vậy. Tuy vậy, sự phản đối này chỉ ngầm diễn ra chứ không hề gay gắt đến mức xảy ra những cuộc chiến giữa hai phe phái như hồi đầu mùa.

Dù vậy, Xabi Alonso là người tỏ rõ nhất tư tưởng của phái Tây Ban Nha khi đăng đàn khẳng định ngoài mối quan hệ đồng đội cùng thi đấu trên sân, giữa tiền vệ này và Cris Ronaldo không hề tồn tại mối quan hệ bạn bè nào khác ngoài sân cỏ:" Tôi và anh ấy đánh giá cao lẫn nhau, cùng dành cho nhau sự tôn trọng xét trên phương diện đồng nghiệp. Rõ ràng không phải ai trong phòng thay đồ cũng là bạn của tôi, giữa tôi và Ronaldo chẳng có mối quan hệ bạn bè nào ngoài sân cỏ hết. Nhưng bên trong phòng thay đồ, chúng tôi vẫn có mối liên hệ với nhau. Tôi cũng không có vấn đề gì mắc mớ với Ronaldo hết".

Tuy khẳng định không có mối quan hệ bạn bè gì với Ronaldo, nhưng Xabi Alonso vẫn dành những lời khen cho người đồng đội:" Ronaldo là một cầu thủ mạnh mẽ và tự tin. Anh ấy là cầu thủ rất quan trọng với đội bóng. Còn Mourinho, tôi học hỏi được từ ông ấy nhiều điều. Mọi người chỉ biết đến hình ảnh của ông ấy khi ở trong trận đấu nhưng các bạn nên biết lúc trở lại với con người bình thường, ông ấy lại là một người hoàn toàn khác".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X