Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Real

Thứ Sáu 05/07/2013 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real tiếp tục thất bại trong việc trói chân Xabi Alonso. Tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu.

Xabi Alonso và Real Madrid có vẻ như không quá vội vàng trong chuyện gia hạn hợp đồng
 

Theo El Economista, trong những tuần gần đây Real đã yêu cầu Xabi gia hạn hợp đồng. Nhưng Xabi vẫn không chấp nhận yêu cầu từ phía CLB. Giới truyền thông ở Tây Ban Nha cũng cho biết cầu thủ 31 tuổi đã nói với CLB rằng anh không muốn gia hạn hợp đồng và muốn ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong vòng 1 năm nữa.

Báo chí xứ Bò tót cho biết việc Xabi tiếp tục gắn bó với Real phụ thuộc vào thể trạng của cầu thủ này. Tuy nhiên gần đây, chấn thương háng đã khiến anh không thể tham dự Confederations Cup cùng ĐT Tây Ban Nha. Điều này đã ảnh hưởng tới tâm lý của Xabi và khiến anh nghĩ rằng mình đã ở điểm cuối của sự nghiệp cầu thủ.

Bên cạnh đó, Xabi còn được cho là muốn trở lại xứ Sương mù, nơi mà anh đã có 5 năm thi đấu thành công trong màu áo Liverpool. Và việc không gia hạn hợp đồng với Real sẽ giúp anh dễ dàng chuyển tới thi đấu ở Premier League hơn.

Mặc dù Real luôn đối xử rất tốt với Xabi. Chủ tịch Florentino Perez cũng luôn để ý tới việc tăng lương cho anh nhưng ông vẫn chưa giải quyết được vấn đề gia hạn hợp đồng của cầu thủ này. Dù thế nào thì mối quan hệ giữa cả hai vẫn tốt đẹp.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X