Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso - Thần tài của Real

Thứ Ba 21/01/2014 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xabi Alonso đã chứng minh cho tất cả thấy anh là thành viên không thể thiếu được của Real. Kể từ khi cầu thủ làm nhiệm vụ đánh chặn từ xa này tái xuất, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã trở nên miễn nhiễm với thất bại.

xabi alonso
 

Xabi Alonso đã vắng mặt trong giai đoạn đầu của mùa giải năm nay vì liên tục gặp phải những chấn thương khác nhau. Cụ thể, trước khi bị gẫy ngón chân, cựu tiền vệ Liverpool đã gặp vấn đề về cơ háng. Trận đấu đấu đánh dấu sự trở lại của Alonso là trận Real đánh bại Sevilla với tỷ số 7-3 diễn ra hôm 31/10. Đó là trận mà Alonso chỉ xuất hiện trên sân trong 27 phút cuối, nhưng anh vẫn gây được ấn tượng khá tốt.

Ở trận đấu tiếp theo, “số 14” của Real được vào sân ngay từ đầu, anh chơi đúng 45 phút và giúp đội bóng áo trắng đánh bại Rayo Vallecano với tỷ số 3-2 ngay trên sân khách. Có một chi tiết rất đáng chú ý, trước khi Alonso rời sân, Real đã dẫn trước 2-0 và không có dấu hiệu nào cho thấy đội chủ nhà có thể ghi được bàn thắng.

Sau trận đấu ấy, Alonso liên tục được HLV Carlo Ancelotti điền tên vào đội hình xuất phát. Theo số liệu thống kê, từ lúc cầu thủ 32 tuổi người Tây Ban Nha này tái xuất, Real đã có 15 trận liên tiếp không phải nếm mùi thất bại khi anh được ra sân.

Ấn tượng ở chỗ, trong chuỗi 15 trận ấy có tới 13 lần đội chủ sân Bernabeu giành được phần thắng và chỉ có 2 lần họ phải chia điểm với đối thủ. Cũng cần phải nói thêm rằng, cả 2 trận hòa đó đều là những trận mà Real phải chơi trên sân khách (trước Juventus ở Champions League và Osasuna ở La Liga).

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X