Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso sẽ gia hạn hợp đồng với Real

Thứ Sáu 15/11/2013 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với dự đoán của nhiều người, tiền vệ Xabi Alonso sẽ tiếp tục gắn bó với Real thêm 1 mùa giải nữa. Từ cuối mùa giải 2012/13, Real và Alonso đã tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng. Thế nhưng, sau nhiều lần trì hoãn, 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Real đang rất nhớ Alonso
 

Giới thạo tin Tây Ban Nha cho rằng, Alonso sẽ chia tay Real khi mùa giải năm nay kết thúc. Đó cũng là thời điểm bản hợp đồng hiện tại của anh với đội chủ sân Bernabeu hết hiệu lực. Chelsea và Juventus được cho là những điểm đến tiềm năng của ngôi sao 31 tuổi người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, tờ El Confidencial mới đây lại khẳng định Alonso đã đạt thỏa thuận để gia hạn thêm 1 năm với Real. Không những vậy, bản hợp đồng sắp được kí kết giữa Alonso và đội chủ sân Bernabeu còn có lựa chọn kéo dài thêm 1 năm nữa. Điều đó có nghĩa tiền vệ người Tây Ban Nha có thể sẽ thi đấu cho Real đến cuối mùa giải 2015/16.

Alonso hiện đang được nhận mức lương 4,5 triệu euro/mùa tại Real. Nhiều khả năng anh sẽ được tăng lương sau khi kí hợp đồng mới. Sau khi bình phục chấn thương, Alonso tiếp tục trở thành một chốt chặn quan trọng ở hàng tiền vệ của Real khi giúp sơ đồ 4-3-3 của HLV Carlo Ancelotti vận hành một cách trơn tru.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X