Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso quyết trụ lại Real

Thứ Sáu 18/07/2014 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã ký hợp đồng mới với Real Madrid nhưng Xabi Alonso vẫn không khỏi lo lắng cho tương lai khi Toni Kroos xuất hiện, trong khi Sami Khedira dường như sẽ không rời Bernabeu.

Kroos, với sức trẻ, đẳng cấp cùng vị thế là tiền vệ quan trọng bậc nhất của nhà ĐKVĐ World Cup, dĩ nhiên sẽ được trao một vị trí chính thức ở tuyến giữa Real. Hai suất còn lại nhiều khả năng sẽ thuộc về Di Maria, Luka Modric và sự cạnh tranh còn quyết liệt hơn nếu như Khedira không ra đi. Đó là còn chưa kể đến hai cái tên Illarramendi và Casemiro. Xabi Alonso vẫn sẽ hữu dụng, vì kinh nghiệm và khả năng điều tiết lối chơi, song chắc chắn cơ hội ra sân của anh sẽ hẹp đi trông thấy, nếu không muốn nói là tiền vệ 33 tuổi này sẽ bị Real bán đi nếu được giá.
xabi alonso
Xabi Alonso đang đối diện một tương lai trắc trở

Tuy nhiên Alonso vẫn rất lạc quan vào tương lai. Đại diện của anh tuyên bố không có chuyện tiền vệ này sang Napoli như báo giới đồn đoán: “Tôi có thể cam đoan rằng không có bất cứ thông tin nào liên quan đến chuyện Alonso sang Napoli. Tất cả chỉ là tin đồn. Thậm chí Napoli cũng chưa hề có bất cứ liên lạc nào với tôi. Tôi có thể đảm bảo rằng Alonso vẫn sẽ gắn bó với Real Madrid”.
 
Tuy nhiên những thông tin về tương lai Alonso thì vẫn cứ xuất hiện bởi ngoài Napoli, nhiều đội bóng tầm trung của anh hoặc ở MLS vẫn không ngừng nhòm ngó tiền vệ này. Với những diễn biến hiện tại, có lẽ sẽ không bất ngờ nếu ngay hè này, Alonso bị Real thanh lý.
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X