Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso lên tiếng "bênh" Mourinho

Thứ Sáu 01/10/2010 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mối quan hệ giữa HLV Jose Mourinho và tiền vệ trẻ Pedro Leon đang trở nên không tốt khi tiền vệ trẻ này đã không được phép góp mặt trong chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước Auxerre trên đất Pháp. Và điều khiến người ta phải xôn xao nữa là “người đặc biệt” đã cho biết Leon không phải là Zidane hay Maradona để ông phải công khai lí do không cho cầu thủ trẻ này thi đấu. Trước những thông tin đang hướng về phía các cầu thủ Los Blancos trong khoảng thời gian vừa qua, tiền vệ Xabi Alonso đã lên tiếng “bênh” thầy khi cho biết tất cả những gì Mourinho phát biểu trên truyền thông đều đã được tuyên bố trước toàn đội.

Trong chuyến hành quân tới đất Pháp vừa rồi, HLV Jose Mourinho đã bất ngờ để tiền vệ trẻ Pedro Leon “ở nhà” khi anh này đang thi đấu khá tốt. Khi được hỏi về quyết định này, “người đặc biệt” chỉ trả lời một câu khá bất ngờ rằng Leon không phải Zidane hay Maradona để ông phải giải thích vì sao anh ta không được ra sân khiến dư luận không khỏi tò mò muốn biết nguyên nhân sâu xa của vụ việc. Và cuối cùng, lí do để Jose Mourinho trừng phạt Leon là do anh đã không tuân theo những chỉ đạo chiến thuật khi được vào sân thay người trong 30 phút cuối trận hòa 0-0 trước Levante tại La Liga cuối tuần trước.

Xabi Alonso cho biết tất cae những gì HLV Mourinho phát biểu đều đã được tuyên bố trước toàn đội

Nhưng như thế chưa thể khiến Mourinho tức bằng việc trong khi các đồng đội đang phải căng sức ra để chiến đấu và chỉ giành chiến thắng đầy khó nhọc ở những phút cuối nhờ công của Di Maria thì “Guti mới” đã tìm đến nhà Michel, cựu HLV Getafe để nói chuyện. Và tất nhiên, với tính cách của “người đặc biệt” khi biết được một thông tin chẳng mấy gì vui vẻ như vậy, ông sẽ chẳng ngại “bốp chát” ngay để dằn mặt học trò trẻ. Tuy nhiên, theo lời tiền vệ Xabi Alonso thì tất cả những gì người thầy của mình phát biểu trước giới truyền thông đều đã được tuyên bố trước toàn đội.

Theo lời cựu cầu thủ Liverpool thì tất cả những vấn đề mà HLV Mourinho phát biểu trong những buổi họp báo đều đã được đưa ra trước các cầu thủ Real Madrid trong phòng thay đồ. Vì vậy, một cầu thủ sẽ hiểu được chiến lược gia người Bồ sẽ nói về cái gì và anh ta sẽ không phải bất ngờ khi HLV nói những điều không tốt đẹp về mình. Ngoài ra, Xabi Alonso còn cho biết thực ra mối quan hệ giữa Pedro Leon và Mourinho không xấu như mọi người vẫn nghĩ:” Tất cả những phát biểu của Jose Mourinho đều đã được nói trong phòng thay đồ trước mặt mọi người. Mối quan hệ giữa ông ấy và các cầu thủ thực ra chẳng có vấn đề gì nghiêm trọng. Pedro Leon vẫn ổn và tập luyện bình thường. Điều quan trọng lúc này là chúng ta không nên nói gì nhiều về những vấn đề đã xảy ra trước đó nữa, tất cả những cầu thủ của chúng tôi đều rất thông minh và họ biết mình nên làm gì, và hiện tại mọi người đang tập luyện rất chăm chỉ”.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X