Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso hướng tới cú ăn ba lịch sử trong màu áo Real Madrid

Thứ Hai 09/07/2012 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một mùa giải thi đấu khá thành công với chức vô địch La Liga, tiền vệ Xabi Alonso cho rằng bây giờ chính là thời điểm để Real Madrid có thể giành được cú ăn ba lịch sử.

Real Madrid đã trở thành cái bóng của "đại kình địch" Barcelona sau khi đội bóng xứ Catalan liên tiếp 3 năm liền lên ngôi tại La Liga cùng những danh hiệu trên đầu trường quốc tế dưới triều đại của HLV Guardiola. Thế nhưng với sự đầu tư rầm rộ với hàng trăm triệu Euro, chủ tịch Florentino Perez đã tạo nên đội hình Galaticos 2.0 và dưới sự chỉ đạo tuyệt vời của HLV Jose Mourinho, Los Blancos đã lật đổ được sự thống trị của Barcelona để giành chức vô địch. Không những thế, trong mùa giải 2011/2012, bầy "kền kền trắng" còn liên tiếp phá vỡ những kì lục về số điểm giành được trong một mùa giải cũng như số bàn thắng ghi được. Chính vì vậy, tiền vệ Xabi Alonso đang tỏ ra rất tự tin khi cho rằng đây chính là thời điểm để Los Blancos "chiếm đoạt" bất cứ danh hiệu nào trong mùa bóng tới. Từng 9 lần vô địch Champions League kể từ mùa giải năm 2001/2002, Real Madrid đã phải chờ quá lâu để có thể bước lên bục vinh quang tại giải đấu này.

Milan mơ về Xabi Alonso
Xabi Alonso đang rất tự tin vào khả năng của Real Madrid thời điểm hiện tại.

 Chính vì vậy, tiền vệ Xabi Alonso đang tỏ ra rất tự tin khi cho rằng đây chính là thời điểm để Los Blancos "chiếm đoạt" bất cứ danh hiệu nào trong mùa bóng tới và giấc mơ "Decima" là điều mà ngôi sao người TBN đang muốn hướng tới :"Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời với chức vô địch La Liga. Real Madrid đã đi vào lịch sử khi kết thúc giải đấu với 100 điểm và chúng tôi đã đánh bại Barcelona." Alonso phát biểu.

"Đây chính là lúc để toàn đội hướng tới những danh hiệu tiếp theo, đặc biệt là Champions League. Chúng tôi hi vọng với sự nỗ lực và dàn cầu thủ hiện tại sẽ đoạt được cú ăn ba lịch sự gồm La Liga, Cúp Nhà Vua và Champions League mùa giải tới." tiền vệ 31 tuổi nói thêm

Dưới thời HLV Jose Mourinho, Real Madrid đã thể hiện được bộ mặt tích cực hơn rất nhiều với những thành tích đã đạt được. Rõ ràng với đội hình hiện tại cộng thêm việc những bản hợp đồng "bom tấn" sắp được đưa về sân Santiago Bernabeu, "kền kền trắng" đang tràn trề cơ hội có thể mơ đến việc giành được cú ăn ba lịch sử như Xabi Alonso vừa nói.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X