Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso háo hức được sát cánh cùng Nuri Sahin

Chủ Nhật 09/10/2011 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây trước giới truyền thông, Xabi Alonso cho biết đang chờ đợi ngày được thi đấu cùng tân binh Nuri Sahin ở hàng tiền vệ của Real.

Trong mùa Hè vừa qua, Nuri Sahin đến với đội bóng Hoàng gia theo bản hợp đồng diễn ra khá chóng vánh. Kền kền trắng chi ra 10 triệu euro để có sự phục vụ của Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải 2010/12. Tuy nhiên, kể từ ngày có mặt ở sân Bernabeu, tiền vệ 23 tuổi này chưa thi đấu một trận chính thức nào cho Real. Điều này khiến các madridista đang nghi ngờ về khả năng thành công của Nuri Sahin trong màu áo đội bóng Hoàng gia.

Xabi Alonso nóng lòng được sát cánh cùng Nuri Sahin

So với những đồng đội khác cùng gia nhập Los Blancos trong mùa hè vừa qua như Fabio Coentrao, Rafael Varane, thì tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ không có sự chuẩn bị cho mùa giải 2011/12 như ý muốn. Khoảng thời gian qua được Nurin Sahin sử dụng để điều trị chấn thương. Thực tế, cựu cầu thủ Dortmund khởi đầu mùa giải chậm hơn 4 tháng so với những đồng đội khác. Việc Nuri Sahin phải hoãn ngày ra mắt các madridista 3 lần khiến trận đầu tiên của anh nhận được nhiều sự quan tâm.

Trước thông tin tiền vệ 23 tuổi này đã sẵn sàng ra sân, Xabi Alonso cho biết nóng lòng được sát cánh cùng Nuri Sahin ở khu trung tuyến. Tuyển thủ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Sự có mặt của cậu ấy sẽ bổ sung đáng kể cho hàng tiền vệ của Real. Với khả năng sử dụng chân trái và xử lí bóng ở tốc độ cao, Nuri Sahin sẽ giúp khả năng kiểm soát bóng của Real ở khu vực giữa sân tốt hơn. Bên cạnh đó, khát khao được cống hiến cho đội bóng của cậu ấy hứa hẹn sẽ ảnh hưởng tích cực đến tinh thần thi đấu của những cầu thủ khác”.

Hiện tại, người đá cặp cùng Xabi Alonso trong vai trò tiền vệ trung tâm, Sami Khedira không còn nhận được sự tín nhiệm của HLV Mourinho do mắc sai lầm dẫn đến việc Kền kền trắng thua Levante với tỉ số 0-1. Thế nên, đây là cơ hội để Nurin Sahin chứng tỏ khả năng của mình như đã thể hiện trong màu áo Dortmund ở mùa giải 2010/11. Sau 7 vòng đấu, Real đang xếp thứ 3 và kém nhà ĐKVĐ Barca 1 điểm. Do đó, sự có mặt của Nuri Sahin được chờ đợi sẽ giúp khả năng phòng thủ và tấn công của Real được tốt hơn nhằm cạnh tranh chức vô địch La Liga với gã khổng xứ Catalan ở mùa giải năm nay.


Lê Mạnh   (Theo Goal/TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X