Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso đang là hình mẫu cho lứa trẻ Real Madrid học tập

Thứ Sáu 03/01/2014 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mặc dù đang đối diện với khả năng rời Real Madrid vào cuối mùa khi chưa đồng ý gia hạn hợp đồng, thế nhưng Xabi Alonso vẫn được những ngôi sao trẻ của Los Blancos ngưỡng mộ.

Bước sang tuổi 32, Xabi Alonso đang đứng trước một sự lựa chọn khó khăn trong sự nghiệp. Hoặc là tiếp tục kí hợp đồng với Real Madrid để ở lại hai năm nữa nhưng nhiều khả năng sẽ không được đá chính thường xuyên như trước, hoặc là ra đi để tiếp tục giữ được vị trí chính thức trong đội hình, được ra sân hàng tuần trong màu áo một câu lạc bộ khác.

xabi alonso
Xabi Alonso đang được các cầu thủ trẻ tại Real Madrid yêu quý

Real Madrid vẫn rất coi trọng tài năng của Xabi Alonso nhưng Los Blancos cũng phải nghĩ về lâu về dài. Xabi Alonso không thể duy trì phong độ đỉnh cao được mãi nên tiền vệ này sẽ được sử dụng hạn chế. Lý do chính khiến Real Madrid muốn giữ Xabi Alonso là bởi muốn tiền vệ này truyền thụ lại kinh nghiệm thi đấu cho những "đàn em" như Ilrrallamendi hay Casemiro,...

Nguyên nhân này càng được khẳng định khi tài năng trẻ Jesse yêu cầu Real Madrid phải làm mọi giá để giữ Xabi Alonso, khi tiền vệ này là hình mẫu lý tưởng cho các cầu thủ trẻ học tập:" Xabi là hình mẫu lý tưởng đối với tôi và những cầu thủ trẻ khác tại câu lạc bộ.

Chúng tôi sẽ rất vui nếu anh ấy ở lại. Chúng tôi đều biết anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời nên dĩ nhiên, ai cũng mong anh ấy ở lại. Xabi hiểu rõ rằng tất cả đều muốn anh ấy ở lại và chúng tôi sẽ luôn đứng sau ủng hộ anh ấy. Nhưng rõ ràng, quyết định nằm trong tay Xabi".

Bản hợp đồng hiện tại của Xabi Alonso chỉ còn thời hạn đến cuối mùa. Hiện tại, Juventus và một số câu lạc bộ tại Premier League đang bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X