Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso chấn thương, Real Madrid thất bại trong việc lôi kéo Veratti

Thứ Bảy 08/06/2013 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhân được tin xấu về tình hình của Xabi Alonso, Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ Veratti nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu của tài năng trẻ người Italia.

Tiếp tục trải qua một mùa giải chiến đấu với 47 trận ra sân ở tất cả các đấu trường cùng Real Madrid mùa vừa rồi, cơ thể Xabi Alonso đã lên tiếng. Theo thông báo chính thức của Real Madrid, tiền vệ 31 tuổi này đã phải lên bàn mổ để phẫu thuật chữa trị dứt điểm chấn thương háng đeo đẳng trong suốt thời gian qua.

Marco Veratti - tài năng trẻ được Real Madrid lựa chọn để thay thế Alonso
Marco Veratti - tài năng trẻ được Real Madrid lựa chọn để thay thế Alonso

Theo dự kiến, Xabi Alonso sẽ phải mất từ 6-8 tuần để hồi phục. Như vậy, Alonso sẽ không thể tham dự Confederation Cup cùng đội tuyển Tây Ban Nha cũng như có khả năng bỏ lỡ một phần của mùa giải mới nếu mức độ bình phục chậm hơn dự kiến.

Để tăng cường sức mạnh tuyến giữa về lâu về dài, Real Madrid đang dự tính chiêu mộ tiền vệ Marco Veratti của Paris Saint Germain. Năm nay mới 20 tuổi nhưng Veratti đã có một mùa giải thành công cùng PSG với 39 trận ra sân, được xem như một trong những cầu thủ sáng tạo nhất của PSG mùa vừa qua dù mới gia nhập đội bóng nước Pháp vào tháng 7/2012.

Trước những thông tin liên quan đến việc gia nhập Real Madrid, Veratti đã thẳng thừng khẳng định chưa nghĩ tới việc ra đi mà trước mắt chỉ muốn tập trung thi đấu cho đội tuyển U-21 Italia tại giải vô địch U-21 châu Âu:" Những tin tức liên quan đến Real Madrid ư? Tôi ở đây là để thi đấu cho đội U-21, những điều như thế này chỉ xảy đến một lần trong đời nên tôi muốn tập trung tối đa. Còn tất cả những việc khác sẽ được gác lại chờ đến khi giải đấu kết thúc".

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X