Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso bác bỏ chuyện trở lại Liverpool

Thứ Ba 09/07/2013 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù đang nhận được sự quan tâm của cả Chelsea lẫn Liverpool, thế nhưng Xabi Alonso khẳng định không hề có kế hoạch trở lại thi đấu ở Premier League.

Từng có năm mùa gắn bó trong màu áo Liverpool với biết bao kỉ niệm đẹp, Xabi Alonso đã chuyển sang thi đấu cho Real Madrid năm 2009. Từ đó đến nay, tiền vệ này tiếp tục chứng tỏ giá trị bản thân khi trở thành một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình đầy sao của Real Madrid.

Xabi Alonso và Real Madrid có vẻ như không quá vội vàng trong chuyện gia hạn hợp đồng
Xabi Alonso sẽ tiếp tục thi đấu cho Real Madrid

Nhưng thời gian không tha cho bất cứ một ai. Xabi Alonso sắp bước sang tuổi 32 nên chắc chắn phong độ của tiền vệ xuất thân từ lò đào tạo Real Sociedad sẽ không còn duy trì được lâu nữa. Hiểu rõ chuyện đó, Xabi Alonso vẫn đang ngần ngừ trong việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid dù thời han chỉ còn một năm. Xabi Alonso không muốn kết thúc sự nghiệp tại Bernabeu. Tiền vệ 31 tuổi này từng thừa nhận muốn trở lại thi đấu cho Liverpool hoặc Real Sociedad trong những năm tháng cuối nên vẫn ngần ngừ trong việc gia hạn dù Real Madrid hết lần này đến lần khác thúc giục.

Mới đây, giới truyền thông tại Anh và Tây Ban Nha đang rộ lên thông tin Chelsea rồi cả Liverpool đều đang muốn chiêu mộ Xabi Alonso. HLV Jose Mourinho rất muốn tái hợp với Xabi Alonso tại Chelsea, còn HLV Rodgers thì muốn chiêu mộ tiền vệ này vì mục đích giành được thành công trước mắt.

Dù rất nặng tình với cả HLV Mourinho và Liverpool, thế nhưng Xabi Alonso vẫn phủ nhận chuyện trở lại Premier League trong hè này:" Trở lại Premier League ư? Không, chuyện đó chẳng thể xảy ra".

Hiện tại, Real Madrid đang hoàn tất thương vụ Illarramendi nên Xabi Alonso được kì vọng là sẽ tiếp tục ở lại để dìu dắt "đàn em" rồi sẽ ra đi vào thời điểm bản hợp đồng hết hạn vào mùa hè năm sau.

  • Như Đạt 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X