Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Wojciech Szczesny hút thuốc trong phòng thay đồ của Barca

Chủ Nhật 27/10/2024 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wojciech Szczesny bị quay cảnh đang hút thuốc lá điện tử bên trong phòng thay đồ của Barcelona sau chiến thắng 4-0 trước Real Madrid.

Các cầu thủ Barca đã vui mừng khi chiến thắng trong trận El Clasico tại Santiago Bernabeu, giúp họ bỏ xa đối thủ truyền kiếp Madrid 6 điểm tại La Liga. Barca đã ấn định chiến thắng 4-0 trước Los Blancos với cú đúp trong hiệp hai của Robert Lewandowski, cộng thêm các bàn thắng của Yamal và Raphinha.

Các tài khoản mạng xã hội chính thức của Barca đã ghi lại cảnh các cầu thủ ăn mừng bên trong phòng thay đồ, tuy nhiên, câu lạc bộ xứ Catalan đã buộc phải xóa một video trong đó Szczesny được nhìn thấy đang thở ra khói từ miệng khi đứng cạnh Lamine Yamal.

Wojciech Szczesny hut thuoc trong phong thay do cua Barca.

Wojciech Szczesny hút thuốc trong phòng thay đồ của Barca.

Wojciech Szczesny, người đã trở lại sau thời gian giải nghệ vào tháng 9 để gia nhập Barca, đã bị Arsene Wenger loại khỏi đội hình và phạt 20.000 bảng Anh vì hút thuốc trong phòng tắm sau trận thua 0-2 của Arsenal trước Southampton vào ngày đầu năm mới năm 2015.

Cầu thủ 34 tuổi này đã hút thuốc trong suốt sự nghiệp của mình nhưng khẳng định rằng điều đó không ảnh hưởng đến thành tích của anh. Trong một cuộc phỏng vấn với Mundo Deportivo hồi đầu tháng này, Szczesny đã bảo vệ thói quen hút thuốc của mình và khẳng định anh không có kế hoạch thay đổi những gì mình làm trong cuộc sống cá nhân. 

Wojciech Szczesny hiện đang ngồi dự bị tại Barca. Với chiến thắng 4-0 trên sân của Real Madrid, đội bóng xứ Catalan hiện đã hơn đại kình địch Barca tới 6 điểm trên BXH La Liga mùa này.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X