Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

William Gallas sẽ chuyến đến Real Madrid?

Thứ Năm 26/04/2007 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Gần đây, các mối quan hệ của trung vệ người Pháp ở CLB Arsenal có chiều hướng xấu đi và đang có thông tin cho rằng Gallas sẽ chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ này đã có va chạm với một trong những cầu thủ trẻ của sân Emirates và việc hòa giải mâu thuẫn đã thất bại. Điều này đã khiến Gallas trở nên “đơn độc” trong phòng thay đồ và cả với BHL.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng trước với tờ L'Equipe, Gallas đã bày tỏ: "Tôi biết đội hình Arsenal đang ngày càng được trẻ hóa nhưng qua thời gian, tôi đã nhận thấy rằng thực sự họ còn thiếu kinh nghiệm thi đấu. Chúng tôi không thể dựa dẫm mãi vào Thierry [Henry] và các cầu thủ trẻ nên hiểu điều đó. Họ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa".

Thời gian của Gallas ở Arsenal sắp kết thúc

Một trong những lý do chủ yếu để Gallas có mặt ở Arsenal chính là việc cầu thủ này có thể truyền lại những kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao được tích lũy trong nhiều năm cho những người đồng đội trẻ tuổi ở CLB này. Và vụ việc gần đây đã khiến "giá trị" của Gallas với CLB đã bị giảm sút đáng kể.

Ngoài ra còn một số rắc rối khác liên quan đến những bác sĩ của Arsenal. Các bác sĩ của CLB này than phiền về việc hàng ngày Gallas phải di chuyển trên một quãng đường dài từ nhà riêng ở Surrey đến khu luyện tập Hertfordshire của đội bóng đã làm trầm trọng thêm chấn thương bắp mà đã khiến anh chỉ có thể góp mặt trong 19 trận cho Arsenal ở mùa giải này.

Từ nhiều tháng qua, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã theo dõi rất sát sao tình hình của Gallas ở Arsenal và đang chuẩn bị sẵn 15 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ này. Theo Real, khoản tiền đó là đủ để thuyết phục Arsene Wenger đồng ý để Gallas ra đi. Từ lâu, trung vệ người Pháp đã rất muốn được thử thách ở một giải đấu khác ngoài Premiership và Ligue 1. Bên cạnh đó, Inter cũng bắt đầu chú ý đến những động thái ở Arsenal liên quan đến hậu vệ này.

Nếu Arsenal chấp nhận để Gallas ra đi, họ sẽ dùng khoản tiền này vào việc theo đuổi Florent Malouda của Lyon. Tiền vệ này tin rằng thời gian của anh ở ĐKVĐ Ligue 1 đã đi đến hồi kết. Malouda mới từ chối lời mời của Juventus và cả Chelsea do anh thích đầu quân cho Arsenal hơn.

  • Thúy Nga

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X