Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đã chuẩn bị đủ tiền để đưa Benzema về đá cặp với Giroud

Thứ Hai 14/10/2013 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đến lúc này, khi mà Real Madrid đã công khai sự thất vọng về phong độ của Karim Benzema, HLV Arsene Wenger cũng chẳng cần giấu giếm ý định chiêu mộ chân sút người Pháp.

Benzema đang gặp nhiều sức ép cùng tương lai bấp bênh
Chơi tệ ở Real, Benzema sẽ sang Arsenal?

Trong đội hình đội tuyển Pháp, HLV Didier Deschamps không sử dụng cùng lúc Giroud và Benzema trong sơ đồ 4-2-3-1 mà dùng 2 tiền đạo này luân phiên cho 2 hiệp đấu bởi lẽ chỉ có 1 vị trí đá cắm duy nhất. Ở Arsenal, Wenger cũng cho vận hành đội bóng với sơ đồ này, và số 12 là chân sút duy nhất trong tay ông. Chính vì lẽ đó, việc mua một tiền đạo về để kề vai sát cánh cùng với Giroud là một nhiệm vụ được cho là rất bức thiết và phải được tiến hành ngay trong mùa đông này của Giáo sư. Và giờ đây, Benzema nổi lên như mục tiêu số 1, sánh ngang hàng với Luis Suarez.

Mùa hè vừa qua, Pháo thủ cũng đã liên hệ với đại diện của Benzema cũng như BLĐ của Real Madrid, nhưng lại bị từ chối do lúc đó Real Madrid, dù cũng muốn bán B9, nhưng cũng lâm vào tình trạng cạn sạch tiền đạo cắm do trước đó đã bán Higuain cho Napoli. Lúc này, Benzema vẫn là chân sút đích thực gần như duy nhất tại Bernabeu, nhưng trong bối cảnh Morata cùng Jese Rodriguez có những tiến bộ rõ rệt, đồng thời Perez đã quyết tâm chiêu mộ Falcao ngay trong mùa đông tới, nhiều khả năng Arsenal sẽ được Real bật đèn xanh trong thương vụ mua B9 nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi.

Phát biểu với tờ Eurosport, HLV Wenger rất hào hứng về việc kết hợp cặp song sát người Pháp Olivier Giroud - Karim Benzema trong sơ đồ chiến thuật của ông. Giáo sư tiết lộ: "Olivier và Karim là 2 cầu thủ xuất sắc. Họ hoàn toàn có thể chơi cùng nhau trong đội hình. Tại sao nơi thuận lợi nhất để làm việc đó lại không phải là sân Emirates? Vấn đề chỉ là giờ đây quan hệ hợp tác của cả 2 chưa được chăm chút, vun đắp trong bối cảnh Deschamps không bố trí họ đá cặp vì lí do chiến thuật. Nếu như tìm ra các phương án linh động hơn, ĐT Pháp cũng như chúng tôi sẽ được hưởng lợi nếu có được Benzema."

Phát biểu này của Wenger chẳng khác gì lời mời Benzema đến với Arsenal ngay trong mùa đông tới. Không chỉ có vậy, lời nói này còn như một khẳng định đanh thép với các CĐV của sân Emirates về quyết tâm khuấy đảo thị trường nhằm đưa về một chân sút kề vai sát cánh với Giroud ngay trong mùa đông này của Pháo thủ. Về mặt giá cả, lúc này Benzema có thể rời Bernabeu với giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 30 - 35 triệu euro, hoàn toàn trong tầm kiểm soát của đội chủ sân Emirates. 

Nếu có được Benzema, chưa biết chừng Arsenal còn có thể tối đa hóa năng suất làm việc của Oezil, vì ai cũng biết trong quãng thời gian thi đấu tại Real Madrid, Oezil đã giúp đỡ Benzema nhiều thế nào bằng tài kiến tạo của mình.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn



 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X