Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Malaga, Pique tranh thủ đào sâu vào nỗi lo của Real Madrid

Thứ Sáu 25/01/2013 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sắp tới người hâm mộ sẽ lại "bội thực" El Classico khi Barcelona vượt qua Malaga để tiến vào bán kết gặp Real Madrid. Tranh thủ cơ hội này, Pique lên tiếng thách thức Real Madrid thông qua chấn thương của Casillas.

Rạng sáng nay, Barcelona đã đánh bại Malaga đầy thuyết phục trên sân khách với tỉ số 4-2 để tiến vào bán kết cúp nhà vua Tây Ban Nha gặp Real Madrid. Điều này cũng đồng nghĩa với việc từ giờ đến cuối mùa, người hâm mộ sẽ có cơ hội được chứng kiến ít nhất là ba trận El Classico nữa. Đó là còn chưa kể đến việc Real Madrid và Barcelona hoàn toàn có thể đụng độ nhau tại vòng knock out Champions League nếu như cả hai đội đều tiến sâu tại đấu trường này.

Pique
Pique dành tặng bàn thắng cho con trai

Trong trận thắng trên sân Malaga, Pique cũng đóng góp một bàn thắng để giúp nâng tỉ số lên 2-1 cho Barcelona. Sau trận đấu, Pique tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các đồng đội:" Một trận đấu khó khăn. Chúng tôi phải rất cố gắng để kiểm soát bóng dù đã có những thời điểm tưởng như cục diện trận đấu đã được định đoạt. Dù sao thì đây cũng là kết quả công bằng. Chúng tôi hiểu được những khó khăn của trận đấu này nhưng tới đây để giành chiến thắng. Cả hai đội đều có một ngày thi đấu tuyệt vời. Ở vị trí thi đấu của tôi, tôi không nghĩ mình có thể ghi bàn sớm như vậy. Nhưng tôi hạnh phúc khi đã làm được điều đó để dành tặng con trai".

Vượt qua Malaga cũng có nghĩa là Barcelona sẽ phải đụng độ Real Madrid trong trận bán kết. Tuy nhiên, Pique tỏ ra không hề e ngại khi cho rằng Los Blancos đang suy yếu do chấn thương của Casillas:" Casillas là đội trưởng cũng như là biểu tượng của Real Madrid. Anh ấy đã thể hiện đẳng cấp của mình trong nhiều năm qua. Sự vắng mặt của anh ấy sẽ để lại hậu quả, dĩ nhiên không phải về mặt chuyên môn khi Adan vào thay bởi đó cũng là một thủ thành giỏi. Khó khăn nằm ở chỗ Real Madrid sẽ mất đi người thủ lĩnh của họ".

Quả thực chấn thương của Casillas là thông tin đáng mừng đối với Barcelona khi đội bóng xứ Catalan muốn hoàn thành giấc mơ "ăn ba" trong mùa này. Nếu vượt qua Real Madrid tại cúp nhà vua nữa, Barcelona sẽ tỏ rõ sự vượt trội so với phần còn lại của La Liga.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X