Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Ronaldo, Benzema xuất sắc nhất trận Real - Getafe

Chủ Nhật 11/09/2011 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chỉ phải tiếp đón đối thủ không cùng đẳng cấp Getafe trên sân nhà Bernabeu, nhưng Real cần đến sự tỏa sáng của Benzema mới có thể chắc chắn có được chiến thắng.

Sau trận ra quân làm nhục Zaragoza với chiến thắng cách biệt 6-0, thầy trò HLV Mourinho đem sự tự tin vào trong trận tiếp Getafe trên thánh địa Bernabeu. Với đội hình vượt trội, đội bóng Hoàng gia nhanh chóng có bàn mở tỉ số ở phút thứ 14 sau pha dứt điểm tinh tế của Benzema. Tuy nhiên, hàng thủ với bộ ba Marcelo, Pepe và Carvalho đã phối hợp với nhau không tốt khi để Miku thoát xuống trong tư thế đối mặt với thủ môn Casillas, cầu thủ của Getafe dễ dàng đánh bại thánh Iker ở phút 39 của trận đấu.



Benzema bắt đầu làm hài lòng Jose Mourinho

Ở trận này, may mắn đã thuộc về đội bóng Hoàng gia khi pha đóng kịch của Ronaldo trong khu vực 16m50 qua mắt được trọng tài. Trên chấm phạt đền, CR7 không gặp quá nhiều khó khăn trong việc hạ gục thủ thành Moya. Tuy nhiên, “pha diễn” của ngôi sao người Bồ Đào Nha khiến anh không được đánh giá cao như Benzema. Sau trận đấu Ronaldo chỉ nhận được điểm 7.

Còn với Benzema, cựu cầu thủ Lyon cps bàn thắng thứ 2 cho Real trong tình huống phản công nhanh ở phút 69. Với việc lập cú đúp trong trận đấu, chân sút người Pháp được đánh giá cao nhất trận (điểm 7.5). Nếu tiếp tục duy trì được phong độ như trong những trận đấu đã qua, Benzema chắc chắn sẽ chiếm được suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 của HLV Mourinho.

Chiến thắng 4-2 trước Getafe giúp Real tiếp tục dẫn đầu trên BXH La Liga khi giành được 6 điểm sau 2 trận với hiệu số + 8. Trong khi đó, đại kình địch Barca bất ngờ bị chia điểm trước Real Sociedad với tỉ số 2-2. Hơn đại kình địch Blaugrana 2 điểm, thầy trò HLV Mourinho đang tiến khá vững chắc trên con đường soán ngôi vương của gã khổng lồ xứ Catalan ở mùa giải năm nay.

Điểm cụ thể của các cầu thủ trong trận Real – Getafe (Theo Goal)

Real: Casillas (6.5); Ramos (6.5), Pepe (5.5), Carvalho (5.5), Marcelo (6.5); Alonso (6), Coentrao (5.5), Di Maria (6.5), Ozil (7.5), Ronaldo (7), Benzema (7.5)

Thay người: Kaka (5), Higuain (6.5)

Getafe: Moya (7); Juan Valera (6), Miguel Torres (5.5), Cata Diaz (6.5), Masisela (6.5); Juan Rodriguez (5.5), Lacen (6.5), Casquero (6), Pedro Rios Miku (7.5), Sarabia (6)

Thay người: Guiza (5.5)


Lê Mạnh  (Theo Goal/TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X